Johnson Þetta er ein uppáhalds fjölskyldan mín….
Hér eru persónurnar sem ég byrjaðið með…
Briana : Briana er næst dökkasti skine tonin, hún er family aspiration og er með brúnt hár. Hún á tvö börn ,Annie og Mike, þau eru henni allt.

Annie : Annie er sami húðliturinn og mamma sín, hún er með brúnt hár og er tvíburasystir Mike’s.

Mike : Mike er með sama húðlit og mamma hans og systir, hann er með brúnt hár og er tvíburarbróðir Annie’ar.

Hér byrjar fjörið…
Briana Johnson flutti í lítið og sætt hús með börnum sínum tveimur Mike og Annie sem voru toddler. Hún kendi þeim allt sem þau þurfa að læra og lífið lék við hana. Svo kom að því að Mike og Annie urðu child, og þá fluttu þau í nýtt hús, stærra og flottari.
Annie og Mike byrjuðu í skóla, og auðvitað fengi þau A+. Svo var komið að því að Annie og Mike stækkuðu í teen. Og auðvitað byrjuðu þau að slást[Annie vann];D
En Annie og Mike ákváðu að fara í háskóla, auðvitað fengu þau bæði skólastyrk, þau kystu mömmu gömlu og héldu á stað í háskólan.
Þá varð Briana Johnson ein eftir, ekki vað það lífið sem hún kaus sér að lifa ein svo að hún fór á Blind Date, með manni sem hét John Cudrek, það varð sko ást við fyrstu sín, og flutti hann inn til hennar og eftir nokkra brak og bresti í rúmminu varð Briana ólétt, þegar John fattaði það ákvað hann að byðja hana um að giftast sér, og auðvitað sagði Briana já. En þau biðu eftir að barnið myndi fæðast[Briana vildi líta vel út í brúðkaupinu;D]. Eftir þriggja daga dekur og þægjindi hjá Briönu var komið að því að fæða, hún fæddi indislega stelpu sem fékk nafnið Hannah May. Þá var komið að giftingunni, Briana bauð börnum sínum tveimur Annie og Mike í brúðkaupið sem var útí garði. Svo nú hét Briana ekki Briana Johnson, heldur Briana Cudrek.
En þá var komið að því að Hannah May yrði toddler, en þá voru bara Briana og John sem voru viðstödd afmælisveisluna. Briana kendi Hönnuh að labba og tala en John kendi henni á koppinn. En þá varð Briana ólétt aftur, hún var mjög veik á meðgöngunni og var alltaf að gubba. En þá bilaði sjónvarpið, og John ákvað að laga það, og því miður fékk hann raflost og drapst. Briana hélt að lífið væri búið, þetta vat hræðilegt. En hún ákvað að lifa áfram, og þá var komið að fæðingunni, og Briana fæddi litla og sæta stelpu sem fékk nafnið Sarah May. Þá var komið aftur að Hönnuh að stækka í child. Lífið hélt sinn vana gang og það var komið að Söruh May að stækka í toddler, og Briana kendi henni að labba og tala en það gleimdist “óvart” að kenna henni á klóstið. Dagarnir siluðust áfram, Hannah May fékk A+, Hannah og Sarah urðu bestu vinkonur. En einn daginn þegar Hannah kom heim seinasta skóladaginn í barnaskólanum var Briana búin að kaupa lítin og sætan kettling, Kimmy, handa Hönnuh og Söruh í afmælisgjöf. Og þá var komið að afmælinu, þetta var stór afmæli, Hannah May varð teen, og Sarah May varð child. Og auðvitað fór Hannah í háskólan, og fékk skólastyrk. En eina nótt, ég veit ekki akkuru stóð Briana upp og fékk bumbu, þetta var mjög skrítið en ég lifði þetta af;D
Eftir þrjá daga fæddi hún tvíbura[auðvitað] sem voru skýrðir Aaron Farian og Daniel Mac. En mig langaði í þríbura svo að hún varð ólétt og “speet uppi” síðan fæddi hún ANNAN strák, hann var skírðurJohn Sebstian, dagarnir liðu og ekkert gerðist “bara” að Sarah May fékk A+, John Sebastian, Daniel Mac og Aaron Farian urðu toddler og Kimmy varð köttur og Sarah May varð teen og flutti á háskóla……
Endiríbili….:D
Sorry með allar stafsetnigarvillurna
hola como estás