The Takemi family Þetta er bara einhver gömul fjölskylda sem ég gerði einhverntíman, soldið langt síðan, og ákvað allt í einu að byrja að leika:D

Perónulýsingar:

Megumi er með svart hár og er systir hennar Namie, hún er með brún augu og er í pisces. Hennar life time wnt er “Have 50 dream dates”. Hún er með pleasure aspiration.
Namie er með ljóst hár og er systir hennar Megumi, hún er með brún augu og er konan hans Yamato og er í aquarius. Hennar life time want er “Become captain hero”. Hún er með family aspiration.
Yamato er með skollitað hár og er maðurinn hennar Namie, hann er með brún augu og er í libra. Hanns life time want er “Reach golden anniversary”. Hann er með family aspiration.
Dhana er meðskollitað hár og er dóttir Namie og Yamato, hún er með brún augu.
Tomoe er önnur dóttir Namie og Yamato.
Masami er þriðja dóttir Namie og Yamato.
Desire Maike Takemi/Matsuda er fyrsta dóttir Megumi, en hún er líka dóttir Omorose Matsuda.


Líf þeirra byrjaði þegar þau fluttu inn í stórt og flott hús… nei alveg rétt það var þegar þau fæddust:D
En allavegana Namie og Yamato ætluðu sér að eignast mörg börn og eiga bara frábært líf, Megumi ætlaði líka að eiga frábært líf, en það var mikið um stefnumót og skemmtun á hennar dagskrá.
Síðan kom að því að Namie varð ólétt, eftir nokkrar tilraunir, en það heppnaðist og þau eignuðust heilbrigða og fallega dóttur sem þau skýrðu Dhana, og þar sem hún var þeirra fyrsta barn var hún ofdekruð:D
Strax sama dag, eða um nóttina, sem Dhana fæddist varð Namie svo aftur ólétt og eignuðust þau þá dótturina Tomoe, og ekki var hún eitthvað minna dekruð en Dhana.
En á sama tíma fór Megumi að slá sér upp með Omorose Matsuda, og ekki leið á löngu þar til þær voru ornar ástfangnar. En um kvöldið, sama kvöld og þær áttu sitt fyrsta stefnumót var haldin afmælisveisla fyrir Dhönu, en mætingin í hana var mjög slök, en samt skemmtu allir sér mjög vel og brátt voru ekki tvö nýfædd börn á heimilinu heldur bara eitt, en þá langaði Namie og Yamato í fleiri börn og auðvitað kom þá ekkert annað til greina en að reina að eignast fleyri börn.
Þá eignuðust þau sína þriðju dóttur sem þau skýrðu Masami.
Daginn eftir ákváðu Megumi og Omorose að hittast og Omorose kom heim til Megumi en eftir þann dag verða Megumi ólétt , og þá þar sem þau voru að verða svona mörg ákváðu þau að flytja í stærra hús og þar eignaðist Megumi stelpu sem hún skírði Desire Maike.

Ég er ekki komin lengra en þetta, en ég ákvað að senda hana núna af því að ég er ekki viss um hvort ég nenni að vera með þessa fjölskyldu áfram:S
(¯`v´¯)