Hææj, þetta er fyrsta greinin mín, og ég get ekki farið í sims akkurat núna og ég er bara að skálda eitthverja Fjöldskyldu!:D
Kanski geri ég þannig Fjölskyldu og sendi inn mynd :)

Amon Machida: Hann er maður og er ljóshærður, frekar brúnn, með blá augu og er með vöðva.

Umi Hardy: Hún er kona og er brúnhærð með mjög ljós augu, frekar með ljósa húð.


Amon var ný búinn með háskólann og var að flytja í nýtt hverfi í meðalstórt hús. Svo eftir hádegi komu nágrannar hans að bjóða honum velkomna.
Það var nánast bara gamalt fólk, hann kynntist Beniku, Bin og Gen. Benika og Gen voru gömul hjón og áttu 2 börn sem hétu Gen og önnur stelpa sem kom ekki að heilsa upp á hann. Þau spjölluðu aðeins saman, svo var komið kvöld og þau fóru heim til að fá sér kvöld mat. Amon var bara þréttur og ekkert svangur og fór bara að sofa.

Næsta morgunn vaknaði hann seint við símann, hann leit snökt á klukkuna og hljóp til að svara í símann. Hann hafði greynilega misst af vinnunni og þetta var yfirmaðurinn að skamma hann og rak hann úr vinnunni. Honum var hvort sem er sama, því hann nennti ekki enþá að vinna sem lögga. Hann fór bara á klósettið, í sturtu og fékk sér að borða. Síminn hringdi aftur, Amon hélt að þetta væri aftur yfirmaðurinn sem vildi ráðann aftur, því það er erfitt að finna lausar löggur.
Hann labbaði bara að símann og svaraði, þá var þetta Bin sem vildi bjóða honum í kvöldmat, Amon þakkaði og sagðist koma í kvöld á milli 18-19.
Dagurinn leið hratt og strax var byrjað að dimma. Hann flýtti sér í spari fötin og hringdi í taxí og fór beint til Bin og Beniku. Hann kom að dyrunum og dinglaði tvisvar. Þá opnaðist hurðin hægt og þar stóð mjög fagur kona, hann varð ástfanginn við fyrstu sýn. Hún kynti sig og sagðist heita Umi. Umi bauð honum inn og Bin tók á móti honum og sýndi honum smá af húsinu þar til maturinn varð til. Amon spurði hver þessi fagra dama væri. Bin sagði að þetta væri Umi og væri dóttir hans. Þá var kallað að maturinn væri til. Hann sast fyrstur niður svo kom Umi og sast við hlið hans, svo komu hinir. Benika koma með girnilegan kalkúnn fram á borð. Það borðuðu allir og spjölluðu til miðnætis. Amon þakkaði fyrir sig og Bin bauðst til að skutla honum heim, og Amon sagði bara “Já, takk”. Bin skutlaði honum heim og spurði hann að einni spurningu áður en Amon fór úr bílnum. Hvernig lýst þér á hana Umi. Amon þorði ekki annað enn að segja satt, “mér líst bara vel á hana”. Amon fór úr bílnum og þakkaði farið. Bin keyrði afstað. Amon fór bara beint í náttfötin og að sofa.

Hann vaknaði snemma og fór í sturtu, eins og vanalega, þegar hann var að ganga að ískápnum var hringt dyrabjöllunni. Amon opnaði hurðina og þar stóð Umi. Amon bauð henni inn og þau töluðu og töluðu til kvölds. Amon bauð henni að vera í nótt. Umi, varð mjög ánægð með það innrí sér og sagði bara já. Amon bjó bara til spagettí, það var það eina sem hann gat gert fyrir utan að brenna matinn. Þau borðuðu með list og Umi lagði aðrahöndina á borðið og Amon stalst til að leggja höndina sína á hennar hönd og þau horðu lengi augu til augs. Þau kláruðu svo matinn og gengu frá eftir sér.

Það endaði bara við það að rúmið var óskemmt og Umi lá við hlið hans. Amon sofnaði bara strax aftur, hann vildi bara sjá Umi svo hann var viss um að þetta hafi ekki verið draumur. Hann vaknaði svo aftur við góða pönnukökulykt. Umi var greynilega að búa til pönnukökur. Amon fór framm og fékk sér pönnukökur með syrópi. Þau voru yfir sig ástfangin við fyrstu sín, allavega Amon. Umi sagðist þurfa að fara og það endaði með einu kossi, eitt skal ég segja að þetta var ekki stuttur þurr koss heldur andstæðan.

Sagan búin:P
Endilega segja mér hvernig ykkur fannst enn samt ekkert sem á eftir að særa mig, því þetta er fyrsta greinin mín. Segið mér ef þið viljið framhald :D