*Arel Family [saga 1] Þessi fjölskylda er “aðalfjölskyldan”, og ég geri örugglega mikið af framhalldi ;D;D

Nick: Ljósbrúnn skt, brún augu, ljóst hár.
Kory: Ljósbrúnn skt, blá augu, ljóst hár.
Sarah: Ljós skt, græn augu, ljóst hár.
Emma: Ljós skt, græn augu, (var með ljóst en ég breytti)brúnt hár.
Amanda: Ljós skt, græn augu, (var með ljóst en ég breytti)brúnt hár.
Karen: Ljós skt, græn augu, ljóst hár.

Ég byrjaði á því að búa til tvo simsa.
Það voru bræðurnir Nick & Kory Arel.
Ég flutti þá inn þá og svo lét ég Nick flytja út og á sína lóð.
Fyrst byrjaði ég á að leika Kory og þegar ég var búin að byggja húsið þá kom Sarah Lind í heimsókn. Þau heilsuðust, kynntust og urðu ástfangin.
Sarah flutti inn og hún og Kory giftust og þannig var hún orðin Sarah Arel.
Þau skelltu sér uppí rúm og það kom barnalag.
Eftir að hafa leikið hana einhverja “sims klukkutíma” þá bara gerði ég speed up, og svo nokkrum min. sienna fæddi hún tvíburasysturnar Emma & Amanda, þær urðu allveg eins!

Þær voru ekki lengi Baby og ég lét þær bara verða Toddler.
Kory kenndi Emmu að labba,tala og á koppin og á sama tíma kenndi Sarah, Amöndu.
Dagar liðu og systurnar stækkuðu og stækkuðu og urðu svo bara að Child. Þær fengu herbergi í afmælisgjöf :P.

Dag einn fóru Sarah og Kory á date í downton og fóru út að borða. Þau kynntust mjög skemtilegu fólki og þannig. En eftir dinnerin þá fóru þau í fatabúðina og keyptu ný föt á stelpunum, en þau keyptu líka toddler föt (til öryggis), þannig að afhverju að kaupa toddler föt þegar þau eiga engan? :/.
Þau skelltu sér inní búningsklefan og Sarah varð í annað sinn ólétt. Ég gerði ekki speed up við hana.

Næsta dag fengu stelpurnar A+ í skólanum, og tvem dögum eftir það fæddi Sarah stelpuna Karen, ég lét hana bara strax fara yfir í toddler.
Fjölskyldan Arel var nú orðin að 5 manna fjölskyldu, og húsið var ekki nógu stórt fyrir þau. Þau fluttu úr littlu húsinu yfir í risastórt hús. Amanda og Emma urðu svo að teen, og Nick frændi kom í veisluna.

Kory fékk sér vinnu sem movie star. Og Sarah startaði home business!! Hún er aðalega að selja plöntur.

Þannig að foreldrarnir voru mjög uppteknir, svo að tvíburasysturnar urðu að passa littlu. Amanda kennid Kareni að labba og tala og Emma kenndi henni á koppin ;D.

Geri svo framhald og um líf Nick Arel, og framhald hjá honum ;D;D