Lothario's og Sigmars The Lothario's

Þetta byrjaði með því að ég fór í fjölskyldu sem kallast Lothario , kallin kallast Don , ég lét hann vinna í slacker vinnuni lét hann eignast 15 kærustur(tók sinn tíma) lét hann fá bestu stöðu hækkuninna og hann ákvað að giftast Cassöndru Goth þau eignusðust barn Donna og hún lifði lúxus lífi þangað til hún varð toddler þá eignaðist hún baby brother kallaður Don jr, og cassandra sá Don kyssa aðra konu og ég lét hana flytja út með Donnu , cassandra giftist Dreamer náunganum og donna giftist sini hans drake en nóg um það , Don jr, var alltaf hæðstur í bekknum sínum þar á meðal heimilsfræði , tónlistar tíma og íþróttum , fyrsta kærasta hans hét Andrea Potter og var dóttir Harry's Potter's og Ginny Potter , næsta kærasta hans Anna Mary Wesley sem var dóttir Ron wesley og hermonie Wesley , síðan varð hann ástfangfinn af Amy Lee Sigmars og hún var dóttir Hergeirs Sigmars og Anny Sigmars , hún er mikið fyrir skóla og læra og eina ástæðan fyrir að Don jr, fór í háskóla , Don jr, var með góðar einkunnir í skóla og komnst inn með helling af skólastyrkjum og Amy Lee Sigmars komst inná með aðeins minni skólastyrkji ,amy lee var alltaf mikil mállingar menneskja og eina ástæðan fyrir að hún fór í lista nám var útaf Don jr, var svona náugi sem sagði henni að slappa af annars hefði hún farið í viðskiptafræði eða eithvað þannig , Don jr fór sjálfur í leiklistanám og var alltaf með A+ .á síðasta árinu trúlofuðust þau og fluttu inn saman í stærra húsnæði og eftir skólan fluttu þau inn til Don's enda ríkur og gamall ekkert skemmtilegra en að arfleiða alla penningana,rétt eftir að þau fluttu inn eignuðust þau fyrsta barnið sitt sem hét Marie Ann ,síðan eignuðust þau tvíburana Don III og Julie Diana , Don III verður algjör proffi fyrsta kærastan á fullorðins aldri Kristen að nafni og þau eignast 1 barn Don IIII , Don III vinnur við viðskitpa dæmið og er með hæstu stöðuhékkunina býr í stærsta húsinu í Plesntview Stækkuð útgáfa af húsi pabba hans , Julie Diana flutti í Stangetown og Giftist Jhonny (alien gaurnum)og þau eignast tvíbura stelpu að nafni andy og strák að nafni Jhonny jhons og julie diana og jhonny lifðu eðlilegu lífi ekkert rík en ekkert fátæk þekjurnar eru svona 800 kall hjá kallinum og 500 hjá konuni Jhonny Jhons er grænn og andy er venjuleg stelpa , Marie Ann flytur í bæ sem ég kalla New York og stofnar fyrirtæki sem heitir SunFlowers and Bakery sem er blómabúð og bakarí í einum pakka hún kynnist náunga að nafni Julian Reabecci og eignast þau 3 börn Julius , Marie lyn og Denny. og þangað er ég kominn Denny er ekkert með sérstakar einkunnir bara svona í kringum C+ marie Lyn er alltaf með í kringum B+ eða A- julius er alltaf í kringum B


The Sigmars

Þetta byrjaði allt með því að ég bjó til fjölskyldu sem hét Sigmars , kallin kallast Hegeir og konan Anny þau leigði húsnæði saman , Hergeir varð lögga og Anny varð vísindakona . Eftir nokkurn tíma urðu þau bestu vinir , þau urðu ástfangin og konan varð ólétt . Þau giftu sig , konan hætti í vinnuni og eftir nokkurn tíma fæddist stelpan Amy Lee . Amy Lee varð mjög góð í skóla alltaf með A eða A + og lifði lúxus lífi . Anny varð aftur ólétt og fæddi barnið Brittney , Hergeir var alltaf að fá stöðu hækkunir , þetta var of lítið hús þannig að þau fluttu í húsið fyrir hliðin á þeim , Amy Lee var unglingur og byrjaði með vampírunni Vinne Vaghunen . Brittney var child og varð mjög góð í skóla en það breyttist þegar hún var unglingur . Amy Lee kynntist náunganum Don Jr, og hún fór í háskóla í listnám . Brittney kynntist náunganum Carlos Copper mamma hans hét Julie Copper en hann átti enganm pabba . Þau byrjuðu saman og voru ekki góð í skóla en nokkrum tíma eftir þá voru Heigeir og Anny orðinn gömul og Brittney tók sig á í skóla og í staðinn fyrir f+ þá fék hún c+ og einkunin hækkaði alltaf meira og meira alveg þangað til að hún fékk A + . Amy Lee byrjaði með Don jr, og þau trúlofuðust á seinasta árinu og fluttu í stærra hús og trúlofuu sig . Þau fluttu í til pabba Don jr, og hann var orðinn gamall og ríkur . En þegar þau fluttu inn þá voru mamma og pabbi hennar Amy Lee mjög vonsvikin að hún flutti ekki aftur inn til þeirra . Brittney fór ekki í háskóla hún flutti út með Carlosi í ágætis stór hús og þau urðu hippar þau unnu sér inn penninga með því að spila á hljóðfæri á skemmtistöðum . Amy Lee og Don jr, eignuðust þau tvíburana Don III og Julie Diana , Don III verður algjör proffi fyrsta kærastan á fullorðins aldri Kristen að nafni og þau eignast 1 barn Don IIII , Don III vinnur við viðskitpa dæmið og er með hæstu stöðuhékkunina býr í stærsta húsinu í Plesntview Stækkuð útgáfa af húsi pabba hans , Julie Diana flutti í Stangetown og Giftist Jhonny (alien gaurnum)og þau eignast tvíbura stelpu að nafni andy og strák að nafni Jhonny jhons og julie diana og jhonny lifðu eðlilegu lífi ekkert rík en ekkert fátæk þekjurnar eru svona 800 kall hjá kallinum og 500 hjá konuni Jhonny Jhons er grænn og andy er venjuleg stelpa , Marie Ann flytur í bæ sem ég kalla New York og stofnar fyrirtæki sem heitir SunFlowers and Bakery sem er blómabúð og bakarí í einum pakka hún kynnist náunga að nafni Julian Reabecci og eignast þau 3 börn Julius , Marie lyn og Denny. og þangað er ég kominn Denny er ekkert með sérstakar einkunnir bara svona í kringum C+ marie Lyn er alltaf með í kringum B+ eða A- julius er alltaf í kringum B . Amy Lee Var orðin mjög hæf á gítar og Carlos mjög hæfur á trommum í hvert skiptið sem þau fóru komu þau heim með 500 - 1000 kall á mannin þau eignuðuðust 1 barn að nafni Seth og hann giftist Summer og þangað er ég kominn

og myndinn er af Don Lothario