The Stanton Family Okemm ég var orðinn soldið leið á að vera með ríkar fjölskyldur sem áttu allt og ég þurfti ekki að reyna ná neinu fyrir.´Jæja hér koma svo simsarnir sem ég gerði upphaflega.

Dean(pabbinn): Hann er með næst ljósasta skintoninn(downlodað samt) og með ljóst hár. Hann er steingeit og knowledge aspiration.

Elaine(mamman): Hún er með ljósasta skintoninn(downadaður) og rautt hár. Hún er vog og family aspiration.

Tom:Hann er teen, hann er með skintoninn hennar Elaine og rautt hár. Hann er fiskur og popularity aspiration.

Britney: Hún er teen, hún er með skintoninn hennar Elaine og rautt hár. Hún er krabbi og family aspiration.

Georgia: Hún er toddler og er með skiton pabba síns og ljóst hár hans líka. Hún er steingeit og er tvíburasystir Mariu

Maria: Hún er toddler og er með skinton pabba síns og ljóst hár hans líka. Hún er steingeit og er tvíburasystir Georgiu.

Hér er svo sagann og ég tek það framm að ég svindlaði reyndar einu sinni hehe(Britney var næstum dáinn).

Jæja það byrjaði á því að fjölskyldan flutti á minstu lóðin í leiknum með einu klósetti, 3 svefnherbergjum og eldhúsi. Dean, Britney og Tom fengu sér öll vinnu en Elaine var heima að hugsa um tvíburana. Dean var soldið mikil karlremba þannig að hann skifti sér ekki mikið af krökkunum sínum. Hann var bara í vinnunni en samt gek honum ekki vel. Britney gekk hræðilega í skólanum og var kominn með F þegar hún var rekinn úr vinnuni. Einn daginn þegar hún kom úr skólanum leiddist henni svo og var svo þreytt að dauðinn kom og ætlaði að taka hana en Elaine tókst að velja rétta hendi þegar hún var að bjarga henni.Þá tók Britney sér bara pásu og hjálpaði mömmu sinni með tvíburana. Tom var hins vegar mjög góður í skólanum og vinnuni.

Svo urðu tvíburarnir child og þær fengu næstum alttaf A eða A+. Elaine fékk sér vinnu og henni gekk mjög vel. Svo langaði Elaine svo mikið í barn að Dean og hún fóru inn í rúm og … Svo byrjaði Britney að ganga betur í skólanum og ekki leið á löngu þegar hún fékk A+ og ´þá fékk hún sér aftur vinnu. Tom hitti svo Rose Hilton og þau urðu MJÖG góðir vinir.Svo kom að afmæli tvíburana og ´þann sama dag kom Kennedy í heiminn´, hann var með skintoninn hans Deans. Maria varð knowledge aspiration og Georgia varð popularity aspiration. Þær fengu sér vinnu og þeim gekk mjög vel. Kennedy varð svo toodler, hann var með ljóst hár og krabbi. Öll systkini hans hjálpuðu honum á koppinn og allt það. Svo varð Elaine aftur ólétt og þá vantaði þeim nýtt hús því húsið sem þau voru í var pínu lítið. Það passaði alveg því að það var afmæli Britneyar og Toms. Elaine, Dean, Georgia, Maria og Kennedy fluttu öll út í nýtt hús.

Elaine varð svo General Elaine Stanton og fékk 1000 og einhvað í laun á dag. Þeim leið miklu betur í nýja húsinu og ekki leið á löngu þar til það kom nýt fjölskyldu meðlimur, Juliett Stanton. Juliett var með skintoninn hans Deans. Strax eftir fæðinguna fór Dean og Elaine inn í svefnherbergi og… Svo kom að afmælisdegi Kennedys og hann varð family aspiration. Juliett varð toodler daginn eftir og fékk ljósa hárið hans pabba síns. Þau voru kominn með 3.000 krónur og alltaf hækkaði peningurinn. Svo fæddi Elaine Hank Stanton. Hann var líka með skintoninn hans Deans. Svo ákvað Elaine að fara í búðir með bestu vinkonu sinni Kyuuya(man það ekki alveg). Hún keyfti föt á sig og fór svo heim. Juliett varð svo chil og henni gekk mjög vel í skólanum.

Á myndinni frá vinstri> Dean, Tom, Britney, Elaine og hún heldur á Juliett og er ólétt af Hank. Svo í neðri röðinni frá vinstri er Georgia, Maria og Kennedy. Ég á ekki university svo að ég stilti þeim sjálf upp(sorrí hvað hún er dökk:o/)