Hæ,hæ.
Ég bjó til um daginn svona Umræðu um daginn en núna kemur önnur..

( Sorry fyrir þá sem vita ekki þá tek ég stundum köst og vill vita :S :P)

Til hvers og af hverju ..
..sims

Hæ,hæ.
Þetta áhugamál með sims er skemmtilegt eða mér finnst það en af hverju ?
Hérna eru nokkrar leiðir til að finnast það skemmtilegt.

Vegna fólksins:
Sumum finnst sims skemmtilegt vegna fólksins. Hvernig maður getur búið til karagterana klætt þá í föt málað og margt fleira. Svo er það náttúrulega hvernig maður leikur þau. Er þetta skemmtileg leiðinleg eða venjuleg kona. Á hún auðvelt með að eignast vini eða ekki. Hvort börnin eru sæt jafnvel ljót. Aldrei að vita.. ?

Vegna borgana:
Sumum finnst skemmtilgast að búa til borgirnar. Öðrum ekki. Vegna bílana sem geta keyrt hægt að búa til strandir hús og hafa það fara heimilislegan bæ, sætan, drúngulegan eða bara venjulega.

Vegna innréttingana .
Já sumir vilja vera arkítekt og kaupa sims. Það er kaman að búa til húsin kaupa inn í það og fleira. Maður finnur einhvernvegin að þetta er rétt og ekki. Stundum er gaman að búa til hverfi þar sem húsin eru öll eins en stundum er fínnt að breyta til.


Þetta var umræðan um hvernig er hægt að sinnast sims skemmtilegur en núna kemur önnur…

Ofb, Nighlitfe, University, sims2…

Hæ,hæ
Sleppi pökkunum núna.
Það er oft sem einhver er skemmtilgri eða leiðinlegri.

Ofb.
Ég hef heyrt að Ofb Sé skemmtilegastur hjá sumum. Ég veit ekki afhverju ern það er skemmtilegt að búa til búðir og margt fleira.

Nightlife.
Hef ég heyrt að sé bestur því að það er hægt að djamma og bara leika sér með persónurnar fyrir þá sem vita ekki hvað ég meina er það af því að maður tekur oft alvarlega hvað maður era ð gera. Núna er hægt að sleppa sér finnst mér og láta þau djamma og leika sér.

University.
Það fylgir mikið með honum. En hann er talinn alveg allt í lagi. Maður gæti samt ekki farið í sims án honum skilurur verður að hafa hann í tölvunni. Fyrir unglinga sem eru leiðinlegir svo maður getur bara send þá í burtu ekki eins og í sims 1 þá tók herinn þau bara :(:(

En þetta var mest bara köst.. Endilega svara ..
Og bara láta vita þetta var lengsta greinin mín .. :):):) ( 2 í word)