The Hooper Family ;D Jamm hér kemur svo frekar stutt saga um The Hooper Family, sem ég er búin að senda inn myndir af.

Mandy: Allt brúnt ;P (augu,hár skinntone)
Mark: Svart hár, græn augu, dökkbrúnn skinntone

Mandy ólst upp hjá mömmu sinni Ariel. Hún átti engan pabba. Hún óx og varð að adult.

Mark er ekki fæddur en ég bjó hann til í háskóla. Hann útskrifaðist og flutti svo í Family-Town.

Mandy flutti út frá mömmu sinni og átti heima viðhliðiná Mark.
Þau heimsóttu hvor aðra oft og dag einn flutti Mark in til Mandy.
Þau urðu ástfangin og trúlofuðust og giftust svo. Það var halldin mjög lítil veisla og eini gesturinn var Ariel.
Eftir veisluna var borðað svo fóru gestirnir/gesturinn heim. Og Mandy og Mark skelltu sér í pottin og Mandy varð ólett.
Tvem dögum og “speedup:i” sienna fæddi hún stelpuna Mikka. Hún varð allveg eins og Mandy, en fékk nefið frá Mark :'D.
Hún var ekki lengi Baby og stækkaði svo og varð Toddler, og Mandy kenndi henni að labba, tala og á koppin.
Mandy og Mark fóru oft í Downton á date og pöntuðu bara Nany ámeðan fyrir Mikku.

Dagar liðu og Mikka varð að Child. Hún fékk A+ í skólanum og dag einn kom hún með vin heim úr skólanum. Það var hann Ichiro Osaki (japanskur.) Mikka og Ichiro urðu bestu vinir.
Dagar liðu Ichiro heimsótti hana oft og hún stækkaði svo og varð Teenager. Þá fór ég bara í Osaki fjölskylduna og lét Ichiro verða Teenager, fór aftur í Hooper Family og Mikka fékk fyrsta kossin með Ichiro.
Mandy og Mark fóru svo í Downton og aftur á date. Og fóru svo inní bíl og bíllin flaug og það kom barnalag ;P;P. Hjónin fóru heim og Mandy hljóp að klósettinu og ældi (en oppnaði samt ekki setuna :/ xD).
Þrem dögum sienna fæddi hún Mike. Hann varð allveg eins og Mandy. Hann var baby í einn dag svo fékk ég leið á honum og lét stækka hann í toddler ;D;D Mark kenndi Mike að labba, tala og á koppin. Mikka stækkaði og varð að Adult, en lét ekki flytja hana út. Ég lét Ichiro verða að Adult og hann flutti inn til Mikku, og ég lét búa til efri hæð í húsinu fyrir þau :D.

Mike varð svo að Child og Osaki hjónin og Ariel (mamma Mandy) komu í afmælis veisluna. Mikka og Ichiro giftu sig og stór veisla var halldin. Þau skelltu sér svo í krakka og speedupp:i sienna fæddi Mikka tvíburana Sally & Zoe. Þær urðu báðar eins og Mikka of voru nákvæmlega eins!!
Þær fengu að vera í sama herbergi þangað til þær urðu að child.
Þær stækkuðu og urðu að sætum toddler. Mikka kenndi Zoe að labba, tala og á koppin og smatímis kenndi Ichiro, Sally.

Mike stækkaði og varð Teen og fór strax í háskóla.
Stelpurnar stækkuðu svo og urðu að gullfallegum child og fengu A+ í skólanum og sér herbergi.

Kannski framhald ;P