Jamm hér kemur svo en ein sagan eftir mig ;D;D
Cooper Family framhald 3 og 4 eru svo væntanleg en ég ákvað að gera eina stutta á milli ;D
Get samt ekki sent mynd með því í fyrsta lagi var ég hjá pabba og ég get ekki dl-að hjá honum (það er lokað fyrir enskar síður).Þannig það verður engin mynd ;D

Hér kemur svo sagan
Cabe Caleb flutti í Big City til að hefja nýtt líf eftir að hafa þurft að horfa á foreldra sína drukkna.
Hann fann lítið hús á lítilli lóð (enda hafði hann ekki mikinn pening).
Gabe var með brúnt hár, brún augu og brúnan skin-tone.
Hann byrjaði að vinna og var fljótt komin upp í level 8 sem hermaður :D
Einu sinni kom hann heim með konu sem hét Lisa Pone. Hún var græneygð, með rautt hár og allveg hvít. Þau urðu fljótt bestu vinir og þrjú kvöld í röð hittust þau heima hjá Gabe.
Svo gerðist það að þau fóru í DownTown og skemmtu sér ekkert smá og Gabe bauð Lisu að koma heim til sín.
Hún samþykti það en þegar þau komu heim til hans var ekki beðið lengur, þau fóru upp i rúm að gera sitt “thing”.
Svo fór Lisa og hringdi ekkert aftur daginn eftir og Gabe hélt að kvöldið hefði eyðilegt vináttu þeirra en svo gat hann ekki beðið eftir hringingu og hringdi sjálfur í hana.
Hann talaði við hana lengi og hún tilkynnti honum að hún væri ólétt ;D
Gabe fannst það æðislegar fréttir og bauð henni að koma yfir til sín (hún bjó á móti honum).
Um leið og Lisa mætti bað Gabe hana að giftast sér og hún sagði auðvitað Já.
Seinna sama dag þegar Lisa var búin að gera sig heimkomna og fæddi hún litla stelpu.
Lisu fannst litla prinsessan sín æðisleg og byggði aukaherbergi við húsið til að ný fædda stúlkan gæti fengið sitt eigið herbergi.
Stelpan fékk nafnið Lily, Lily Caleb.
Hún var með grænu augu mömmu sinnar og brúnt hár pabba síns.
Lily var ekki lengi að stækka upp í Toodler og þá var Gabe komin með level 10 í hernum svo hann var ekki heima þegar Lily var komin á aldur til að læra að labba, tala og nota koppinn svo að Lisa kenndi henni þetta allt ;D
Þegar hún stækkaði upp í Child var haldin veisla og bestu vinkonum hennar boðið ;D
Þegar hún var orðin Child fékk hún alltaf A+ og Lisa byrjaði að vinna á kaffihúsi fyrir konu sem hafði keypt af henni gamla húsið sitt ;D;D
Lisa stóð sig svo vel hjá konunni, sem hét Magdalena, að hún fékk hæstu laun sem hægt var að fá ;o]
Allt gekk voðalega vel og með smá boolprop stækkaði Lily í Teen.
Þá varð hún ástfangin af af strák sem hét James.
James var svartur með svart hár og súkkulaði brún augu. Breytt nef, þykkar varir og skálaga augu ;D
Þau urðu MJÖG astfangin af hvort öðru og ákváðu að fara saman í háskóla ;D Og trúlofuðust svo.
Rétt eftir að Lily var farin varð Lisa aftur ólétt og fæddi svo tvíbura (stelpu og strák) sem fengu nafnið Susan&Aidan

Er ekki komin lengra með þessa Familu-u ;o] ;D;D