The Collins!! The Collins Family er næstum því stærta fjölskylda sem ég hef verið með í hverfinu mínu þau eignuðust 13 börn, ÞIÐ HAFIÐ ÖRUGGLEGA SÉÐ ÆTTARTRÉIÐ….Skrifaði samt þessa sögu í Word fyrir 2 mán sienna og gleymdi að setja hanna inn :$. Svo er ég með aðra fjölskyldu sem heitr Wood og þar eru hjón með 18 krakka (5 ekki fluttir að heiman.). En ég nenni örugglega ekki að gera um hana…

Jæjaa,,
Eg bjó til 2 simsa,,

Martha: Ljós sikntone, með græn augu og brún-rautt dl. hár.
Mark: Aðeins dekkri skinton helldur en Martha og ljóst hár með blá augu. (hann var með brunt dl. hár á myndunum sem ég sendi, en ég breytti því yfir í ljóst :/ ;D )

Svo flutti ég þau á stóra lóð og byggði þar húsið meira vinstra megin á lóðina því ég á eftir að þurfa byggja við FULLT af barnaherbergjum (sem koma hægra megin.) ;D;D. Ég vandaði mig sérstaklega við stofuna og svefnherbergið.
Jæja þau fóru inní húsið og hoppuðu uppí rúm og ding, diring, ding,didi..svo nennti eg ekki að bíða í e-ð 3 daga svo ég “speed upp:aði” Mörthu. Eftir smástund byrjaði hún að góla og hún fæddi fyrsta barnið af 13 og það var hún Sara Collins. Hún varð allveg eins og mamma sín, en Martha rétti svo Mark barnið, og Martha snérist í hringi og það var annar krakki (missti af byrjunina af myndbandinu, þegar er sagt hvort það séu TWO eða a baby.),, það var strákur og fékk nafnið Freddy en hann var allveg eins og pabbi sinn nema með grænu augun hennar Mörthu.
Þau voru baby í smá stund en ég fékk leið á þeim og gerði “age baby”. Mark kenndi Söru að labba og tala en Martha kenndi Söru allt og Freddy á koppin.
Martha og Mark hringdu á nanny og fóru svo á stefnumót á veitingastaðnum Rose. Svo eftir þennan rómantíska dinner fóru þau í fatabúðina við hliðiná (þau þurftu að kaupa toddler fót á Söru og Freddy, þau voru í hræðilegum bangsabúingum ;P),,
Og mátunnarklefinn hristisst og Martha varð aftur ólétt.
Svo þau keyptu fötin sem ættlað var og Mörtha og Mark fóru heim. Speed upp:i sienna fæddi hún einn strák sem fékk nafnið Ryan, hann var allveg eins og Martha.
Tvíburarnir urðu Child og Ryan að toddler. Þá þurfti Mark að kenna honum allt því að Martha fékk sér vinnu í hernum.
U.þ.b. 3 “simsdögum” sienna varð Martha aftur ólétt og hún fæddi tvíburana Albert og Curt sem urðu allveg eins og Mark.
Sara og Freddy urðu að teen og Sara fór í háskóla en Freddy fór ekki.
Ryan var að child og fékk A+ í skólanum og eignaðist vinkonu sem heitir Gloria Parker. Þau urðu að bestu vinir.
Curt og Albert urðu toddler og Martha kenndi Curt allt og Mark kenndi Albert. Freddy varð að adult og flutti út og Sara utskrifaðist úr háskóla. Ryan var svo að teen og fékk fyrsta kossin með Gloriu. Sara flutti ein inní húsið sitt en varð bara með bleikt hjarta við Felix Adams, þau urðu svo in love og trúlofuðust. Freddy flutti líka út, og einn af nágrönnunum í hverfinu kom og heimsótti hann og þau urðu ástfangin, trúlofust og það var Susan Keller sem flutti svo inn til hans, tvem dögum eftir það giftust þau líka Susan er núna ólétt en ég er ekki að leika í þeirri fjölskyldu þá verður hún aðeins lengur ólétt ;P.

Eina nótt þegar öll börnin í húsinu sváfu fóru Martha og Mark að slappa af í pottinum útí garði og skelltu sér í annan krakka. Dagurinn eftri varð Albert og Curt að child, og Martha fæddi Emmu sem varð allveg eins og hún.
Þegar Emma varð að toddler kenndi Mark hana að labba og tala en á meða var Martha ólétt og ég gerði ekki “speed up” við hana því það var sko nó af simsum að leika. ;)
Dagin eftir flutti Ryan út því hann var orðinn adult og trúlofaðist Gloriu Parker og þau giftust.

Tvær yndislegar stelpur komu svo í heiminn og fengu nöfnin Mia og Lisel. Mia er ljóshærð með græn augu og dökka skinntone:inn frá Mark, en Lisel er með ljóst hár, blá augu og ljósari skintoninn.
Svo var halldin afmælisveisla fyrir Curt, Albert og Emmu og tvíburarnir urðu teen og Emma child. Mia og Lisel urðu svo toddler og Martha kenndi Miu og Mike kenndi Liesl.

Einhverjir dagar liðu og e-ð,, og Curt fékk fyrsta kossin með Samatha Cross. Albert fékk ekki fyrst kossin með Jennifer Hamliton en svo kysstust þau ;D.
Tvíburabræðurnir urðu adult og fluttu út með kærustunum.
Og Albet er bara trúlofaður og Curt á von á barni og er giftur.
Jæjaa,, Hjónin og Emma fóru í “Central Park” (svona leikvöllur/garður með rólum og rennibrautim og lítið úti-kaffihús sem ég bjó til ;D), en á meðan Emma fór að leika sér og spjalla við vinkonurnar heyrðist tónlist í bílum, þetta var barnatónlist og Martha var ENN AFTUR ORÐIN ÓLÉTT ;D;D hehe..
Lisel og Mia urðu að child og fengu oft A+ í skólanum, Emma flutti “single” að heiman og eftir að hún hefði komið sér fyrir í nýja húsinu koma Jesse Lind og Anna Lind í heimsókn, Emma rak Önnu heim og fékk fyrsta kossin sinn með Jesse hann flutti svo inn, Emma varð ólétt, trúlofuð, og næsta dag var brúðkaupsveisla.

Martha vakknaði svo eina nótt og eignaðist hún tvíburana (með svindli), Ellie og Henry.
Ellie er allveg eins og Mark, og Henry allveg eins og Martha nema með blá augu. Nú bæti ég ekki við fleiri barnaherbergi við þetta stóra hús nota bara herbergi krakkana sem fluttu út.;P ;P,,

Dagarnir liðu og Martha hætti í hernum og startaði homebusiness. Hún selldi bara tilbúnar styttur og blóm sem hún gerði. Mark kenndi svo Henry að labba, tala og á koppinn þegar hann varð toddler og Martha kenndi Ellie.
Mia og Lisel stækkuð og urðu tenn og nennti ekki að leika þær lengur svo ég lét þær bara verða að audult beint eftir, og flutti þær út ;D;D,,

Nú var þetta bar orðinn 4 manna kósy fjölskylda og solldi tómlegt í húsinu og Martha og Mark voru mikið með tvíburunum,, jáá, á ekki bara skella sér í ANNAN KRAKKA :D:D!!
And they did…Speed uppi sienna kom mömmustrákurinn Jacob í heiminn,, og bara strax í Age Baby, hann var dúlla. Martha hætti business:in og Mark fékk sér vinnu sem lögga.
Ellie og Henry urðu child og bara beint tenn ;$,, og Martha kendi Jacob að labba, tala og á koppin. Henry fekk fyrsta kossinn með Olavia Apple og þau voru kærustupar.

Svo nokkrir dagar var ég bara sona að leika simsana og ekki að gera neitt spec..
Svo var afmælisveisla, og Jacob varð Child og Ellie og Henry að audult og ALLIR í fjölskyldunni komu í veislunni :D:D Svo eftir veisluna kvöddu Ellie og Henry.
Henry flutti inn með Olavia Apple og þau trúlofuðust og gifturst :D:D Þegar Ellie flutti inn í nýja húsið kom spákonan og lét hana fara á “Blind date”, þá kom Owen Adams. Þau fóru út að borða og Ellie bað hann.
Þau fóru svo út í bíl og bíllinn hristisst og Ellie varð ólétt, Owen flutti inn til hennar ;D;D.

Þá var bara Jacob littli eftir.. og hann aleinn einginn til þess að leika við heima :(… ,,ókei einn krakka í viðbót” sögðu Martha og Mark og speed uppi sienna komu TVÍBURAR í 5. sinn :$:$!!
Það voru Billy og Seth og báðir allveg eins og Mark.

En nóttina eftir voru allir í húsinu sofandi nema Martha, hún var e-ð að fikta í tölfunni sem bilaðist og hún lagaði hana en þvímiðir dó hún.
Það var mikil sorg á heimilinu og öll fjölskyldan í þunglyndi :’( grey Mark sem þurfti að sjá um Jacob og tvíburana einn og þau fengu ekki einusinni að þekkja mömmu sína :’(..

Dagarnir liðu og Jackob varð að teen. Jackob kenndi Seth að labba,tala og á koppinn og Mark kenndi Billy. Svo fékk Jacob fyrsta kossinn með Lauren Apple (systir Olaviu).
Hann varð þá að audult og Lauren og hann fluttu inní stórt og glæsilegt hús og áður en þau fóru inní húsið bað Jackob hana og þau trúlofuðust og giftu sig á staðnum og 5 mín sienna var Lauren ólétt. Tvíburabræðurnir voru sendir í háskóla og útskrifuðust þar. Billy varð svo eiginnmaðr Lily Adams og Seth trúlofaðist Zoe Carther.
Greyj Mark situr núna einn og gamall í ruggustólnum sínum heima og fær oft börnin sín í heimsókn.

A.T.H.. ég er með sérstakan link á síðunni minni sem fjallar um Collins Fjölskylduna og ég á eftir að fara í smáatriðin..
Hef eitt Collins barn með einn link, er byrjuð á lífinu hennar Söru og set það inn fljótlega ;D;D…