Jamm veit að ég var búin að lýsa þessu í frekar stuttum drætti en svo fór ég úr leiknum og save-aði ekki (óvart)
Þannig ég þurfti að taka meira en helmingin á háskólagöngunni aftur :S

En jamm svona var það svo ;D;D
Tyra&Mike Cooper fóru í háskólan ásamt Mark&Cörlu.
Mike&Carla og Tyra&Mark voru saman.
Þau tóku öll sama fagið (listamenn) til að geta verið saman í tímum og unnið heimanámið saman ;D;D
Oft þegar einhvern náði ekki að klára verkefnið sitt og fór frekar í sund eða e-h þá kom kennarasleikjan hún Tyra og vann það fyrir viðkomandi ;D
En einu sinni gerðist það að Carla var eitthvað að dansa og fíflast að hún kyssti mannin hliðina á sér. Hún hélt nattla að það væri Mike en það var Mark.
Þá hófts heljar rifrildi og Mike&Tyra urðu brjáluð út í Mark&Cörlu fyrir að hafa kyssts, Carla var reið út í Mike fyrir að hafa lamið sig og Mark var fúll út í Tyru fyrir að hafa lamið sig fyrir að hafa kysst Cörlu á móti þegar hún átti upptökin á þessum svaka kossi :S
En svo reddaðist allt og Tyra eldaði kalkún í kvöldmat. En auðvitað brann kalkúnninn þannig þau fengu sér bara spagettí.
Þegar þau voru búin með fyrsta árið sitt í skólanum (s.s. búnir 6 dagar, þarna byrjaði ég upp á nýtt) trúlofuðust Mike&Carla (K)
Tyra og Mark ákváðu að bíða lengur en svo varð Mark óþolinnmóður og spurði hana hvort hún vildi giftast honum tveim dögum eftir.
Tyra sagði auðvitað
Svo urðu læti í báðum rúmunum um kvöldið en daginn eftir fæddi Tyra tvíbura (án svindls).
Þau fengu nafnið Emily Rose og Steven Ben.
Steven var brúnhærður með blá augu og Emily var ljóshærð með græn augu.
Þá fór Tyra að vinna ennþá hraðar og hætti að mæta í tima til að sinna litlu krílunum sínum ;D
En sem betur fer var Tyra alltaf 5 tímum á undan öllum í “útskriftun” (eða hvað sem þetta hét) og Mike 5 tímum á eftir þannig að það var alltaf einhver sem hugsaði um tvíburana ;D
Svo stækuðu Emily og Steven, Mark kenndi Emily allt meðan Tyra kenndi Steven allt nema að tala (Mike gerði það ;D).
Svo gerðist voðalega lítið næstu daga.
Tyra sleppti alltaf tímunum fyrir litlu krakkana meðan hin fóru í tíma og allir fylltu skillin sín upp í 10 ;D
Þegar Emily Rose og Steven Ben urðu Child þurfti alltaf að keyra þau í skólann (því skólabíllinn er ekki í College's hverfinu)
Seinustu þrjá dagana fluttu Emily og Steven til ömmu sinnar og afa (Paris og Chad Cooper) til að geta verið hjá þeim meðan foreldrar sínir útskrifuðust.
Þau útskrifuðust svo öll og það var haldin veisla í öll fjögur skiptin ;D;D

Í myndbandinu þegar þau eru að stækka frá YA í Adult er alltaf einhver sem ervið hlið þeirra á myndinni ;d
Paris Cooper var sá aili hjá ÖLLUM ;D;D