Hawaii Family Jamm hér er svo sagan um Hawaii Family-una mína ;o)
Diasy Drew var loksins orðin fullorin kona. Hún bjó reyndar ennþá hjá mömmu sinni en þær höfðu nýlega flutt vegna þess að hvorugar þoldu að vera í húsinu sem faðir hennar hafði dáið í. Mamma Diasy var gömul kona með græn augu og ljóst hár, allveg hvít og ný komin á eftir launin og það eina sem hún lifði fyrir var Diasy dóttir hennar sem hafði erft grænu augun hennar en var brún og rauðhærð eins og pabbi sinn ;o)
Þegar þær voru ný fluttar á stóra lóð og í stórt flott hús (sem Diasy borgaði með laununum sínum) kom maður í heimsókn að nafni Kinoa Hawaii. Diasy líkaði mjög vel við Kinoa og fljótt urðu þeu bestu vinir. En Kinoa vildi að þau urðu meir en bara bestu vinir svo hann spurði Diasy hvort hún vildi giftast honum en hún var ekki tilbúin til einhverrar giftingar svo hún sagði nei. Kinoa varð fúll og talaði ekki við Diasy í marga daga þar til kvöld eitt að hann hringdi og bauð henni með sér og vinum sínum niður í bæ. Hún samþykkti það og þegar þau komu á staðinn kom í ljós að þetta væri kvölverðarboð sem henni hefði rétt í þessu verið boðið á. Meðan hún sat og borðaði matinn sinn horfði hún á Kinoa og tók eftir því hversu ótrúlega sætir hann var (brúnn, brúnt hár, brún augu og breiður í framan). Á endanum varð hún þreytt og fór heim. Þegar hún kom heim var mamma hennar farin að sofa þannig að Diasy skreið líka upp í rúm.
Daginn eftir hringdi Kinoa í Diasy og bauð henni að koma til sín. Hún samþykkti það en þegar hún kom tók hún eftir því að það var allt í barnadóti og henni var ennþá meira brugðið þegar hún sá stelpu stefna frá skólabíl og að húsinu.
Hún hélt að þetta væri bara frænka hans eða eitthvað en spurði hann svo á endanum hverjir þetta væru þegar hún sá strák koma út úr öðrum skólabíl tveim tímum seinna.
Svo komst hún að því að þetta væru börn Kinoa.
Magda (unglingur) og Mikki (Child).
Hún var nú ekki pennt hrifin af þeim og neitaði að flytja inn til hans þegar hann bað hana.
Yfir kvöldverðinum sat Diasy með móður sinni og sagði henni frá krökkunum. En gömlu kerlingunni leist nú bara vel á þau.
Svo Diasy hrindi í Kinoa og bauð honum að koma. Þegar hann kom spurði hún hann hvort hann vildi flytja inn og hann sagði auðvitað “Já”.
Þegar hann flutti inn þurfti að endurraða í húsið og búa til þrjú barnaherbergi, því Diasy hafði nýlega tilkynnt að hún væri ólétt ;o)
Þegar litli engiillinn fæddist kom lítil stelpa. Hún fékk nafnið Sahara Angel.
Sahara varð mjög skemmtileg stelpa þegar hún varð Toodler og hún fékk ALLA athygli sem hún þurfti.
Magda og Mikki voru að verða brjáluð. Magda flúði í háskóla en Mikki var fastur þarna þannig að hann hætti að tala við alla og lokaði sig inni langtímum saman. Svo varð Mamma Diasy gömul og dó.
Mikki varð unglingur og fór í háskólann en engin tók eftir því, því allir vru að hugsa um Sahöru Angel sem var orðin Child og ÞURFTI að fá A+ í skólanum.
Magda fann sér æviást sína í hákólanum, útskrifaðist og eignaðist stóra fjölskyldu en Mikki er ennþá í háskóla.

Ég var ekki komin lengra með þessa fjölskyldu og ég get ekki gert framhald því ég er búin að eyða fjölskyldunni.
Sorry að sagan var ekki lengri eða ítarlegri. Ég var bara ekki komin lengra og það er langt síðan ég var í henni. (K)(K)