Aplez fjölskyldan Ég stofnaði fjölskyldu í sims2 hún er svona

Maria Aplez+Tomas Aplez
Anna Aplez+Peter Hero Aplez+Rufus
Ruth Aplez+Omar Stuart Aplez Tomas Aplez

Myndin er af Maria Aplez og Tomas Aplez í byrjuninni á leiknum


Ég byrjaði bara með Maríu og Tomas Aplez og úr þeim komu tvíburar eftir nokkra daga sem ég skýrði Anna og Hero. Anna kynntist Peter mjög fljótt, um táningaskeiðið en þau fóru saman í hákskóla(university). Eitt var með Hero(sem er strákur) að hann vildi ekki reyna við stelpur heldur fór til stráka:O ég réð ekki við hann og vidli ekki breyta honum :p svo hann og Rufus kyntust og þeyr ættleyddu Tomas sem er skýrður í höfuðið á afa sínum sem dó um það leiti því þeir kynnstust frekar seint. Anna Aplez og Peter egnuðust ekki barn fyrr en mjög seint. Sama hversu mikið ég reyndi en á endanum egnuðust þau Ruth sem var mikið til vandræða. Amman var enn á lífi og var frekar hress þar til að það kviknaði í húsinu. Ég tropaðist því þau voru búin að safna svo miklu og ég notaði ekkert svindl en ég lét þau bara vinna mikið og náði að bæta upp mest en amman dó í brunanum. Mér langaði að Ruth og Peter eignuðust annað barn þót þau væru orðin svoldið gömul og Ruth væri orðin táningur þá lét ég þau ætleiða Stuart því ég nennti ekki að láta hann eignast annað barn því það tók svo langan tíma. Hero dó svo og Rufus kynntist nýjum svo þeir fluttu út og mér fannst það leiðinlegt því núna bjuggu bara Anna, peter, Ruth og Stuart. Ég ákvað að Ruth sem var orðin frekar fullorðin, að hún myndi sleppa háksóla(university) því ég vildi að hún myndi fjölga ættinni og hún kynstis Omar sem var bara fínn en stuart og honum voru ílla við hvorn annan. Omar var alltaf að stríða honum. Kasta í hann vatnsblöðurm og svona. Ruth fekk vinnu og Omar og hún hættu saman :O ég var pirraður því svo dó Peter í hernum því hann vann þar og stuttu seinna Anna. Stuart fór í háskóla(university) og Ruth er núna ein heima að vinna og fær skíta laun því ég lét hana eki í háskóla:P en ég bíð eftir Stuart til að bjarga Ruth er að dúlla sér með gaur sem heitir John en ég veit samt ekki því hann er aldrei við. En allavega ég skrifa kanski meira þegar meira hefur gerst takk fyri