Robbins Family ;D Ég bjó til Tiffany og Thomas Robbins og lét þau flytja inná stóra lóð..

Tiffany: Brúnt dl. hár með græn augu og ljósa húð.

Thomas: Ljóst dl. hár og ljósblá augu með aðeins dekkri húðlit.

Ég vandaði mig gg með húsið og garðinn og svo eftir hálftíma byrjaði ég að leika þau.
Eeeen svo í wants hjá þeim báðum var giftingar hringur og ÉG HAFÐI ÞÁ GLEYMT AÐ TENGJA ÞÁ Í CREAT A FAMILY!! :S:S (ekki í 1. skipti 8D ..) en var sem betur fer með boolprop á og hækkaði vináttuna hjá þeim báðum svo þau væru í 100/100. Gerði svo bara flirt og kiss og e-ð og svo lét ég Thomas gera “Engagement” og þau trúlofuðust,, nennti svo ekki að bíða eftir að þau mundu giftast svo ég drifði mig bara í því og slepti veisluna.
Svo eftir brúðkaupið gerðu þau WooHoo og Tiffany varð ólétt, og ég er frekar óþolinmoð mannskja svo ég gerði speed up og hraðspólaði og svo byrjaði Tiffany að góla og væla og hún fæddi tvíburana Amber og Melissa ;D;D
Það sást á augabrúnunum hvað hár þau erfðu og Amber varð alveg eis og Thomas og Melissa eins og Tiffany ;D;D.
Þær urðu að toddler og Thomas kenndi Amber að tala, labba og koppin og Tiffany kenndi Amber.
Svo þegar þær urðu að child lét ég foreldrana fá sér vinnu. Og tvíburastysturnar fengu A+ í skólanum ;D;D…Amber kom svo einn dagin með Jack White heim ur skólanum og þau urðu bestu vinir.

Jæjaa,, Tviffany varð aftur ólétt (inní bíl.) og ég fattaði ekki allveg að því fyrir enn hún héllt fyrir munnin og hljóp í áttina að klósettinu (ég héllt að ég hafði bara gert WooHoo ekki Try For Baby ;/).
En gerði bara speed up og hún eignaðist eina sæta setlpu með brúnar augnabrúnir og ljósblá augu og ljós húð, hún fékk nafnið Mia. ;D;D.

Tvíburasysturnar urðu að teen og ég sendi bara Melissa í háskóla, og ég fór í fjölskylduna þar sem ég leik White Family og lét þá Jack verða að teen.
Svo fór ég svo aftru í Robbins Family og Jack kom í heimsókn og fékk fysta kossinn með Amber ;D;D.

Mia var að toddler og Tiffany kenndi henni að labba og tala og Thomas kenndi henni á koppin.
3 dögum seinna var Mia Cild og Amber audult.
Ég útskrifaði Melissu úr háskóla og hún flutti svo inní falleg hús og 2 dögum eftir það trúlofaðist hún Sam Berg og hann flutti inn og þau eignuðust Will.
Amber trúlofaðist æskuvin sinn Jack White og þau fluttu inní tilbúnu husi sem ég hafði gert og þau giftust og eignuðust Chriz og Amanda.
En Mia er ennþá child, að verða Teen og ég geri svo seinna framhald ;D;D<3<3