Ég ætla að segja f´r a O'neal fjölskyldunni mynni;) og það er notað Boolprop..

Persónur:

Noelle: Það er konan sem ég byrjaði á og hún er ekki alveg svört heldur næsta við. Hún er með græn augu og er Vog. og er með family aspiration.

Don: Don er kallin sem ég byrjaði á og hann er í sama húðlit með blá augu og hann er steingeit. og er með romance aspiration.

Caitlin: Hún er dóttir Don's og Noelle og er væntanlega í sama húðlit. Hún er með brún augu og er baby ennþá. ig hún er tvíburi í stjörnumerki. og er með grow up aspiration.

Bianca: Hún er sá sims sem við lest könnumst við og hún er með brún augu minnir mig.:S:S og hún er brún á aörund samt ekki svört og hún er krabbi hjá mér..(fyllt uppí allt)og er með family aspiration.

Cale: hann er sonur Biöncu og Noelle. og er toddler. hann er rauðhærður í ljósasta litnum því hann er ætlleiddur og hann er með græn augu og er Hrútur. og er grow up aspiration.

Sagan:

einu sinni fluttu Noelle og don í stórt og fallagt hús í veronaville. þau byrjuðu a koma sér fyrir og hafa fínt húsið. Nökkrum dögum seinna byrjuðu þau að deita.[þau voru sko ekki saman frá upphafi] Þau áttu mörg góð stefnumót.

En aðeins eitt stóð uppúr, það var þegar hann bað hennar og h+un svariði játandi. þau fóru í rúmið og gerðu sitt.

Svo eignaðist hún litla stúlku sem nefnd var Caitlin. þau urðu æst og ánægð!

en svo á næsta deitinu þá gerðist svolítið hræðilegt.

Caitlin var ekki orðin toddler þá lést Don. noelle grét og grét og grét svo mikið að hún hringdi á nanny til að passa Caitlin. daginn eftir hringdi hún í Biöncu Monty og bað hana um að fara á deit hún sagði já g þær deituðu í marga daga þangað til að Caitlin varð toddler og svo að lokum Child. svo fór Bianca að hugsa um fjölskyldu og vildi ættleiða barn. Þr gerðu það og daginn eftir kom Cale sem var strákur.

Svo var ég ekki komin leingra..;)