Lohan-Family..!


Lindsay Lohan: Móðirin á heimilinu, og er með brunt hár og ekki alveg svört heldur næsta við og hún er vog í stjörnumerki.

Steven Legal Bekcham: Hann er faðirinn og er með brúnt hár og er í sama húðlit og Lindsay og hann er Hrútur í stjörnumerki.

Mary Kate: Hún er unglingur og er með brúnt hár á sama húðlit og þau, hún er dóttir Stevens Legal og Lindsay og hún er Tvíburi í stjörnumerki.

Jack: Hann er sonur Lindsay og Stevens og er krakki..[child] með brúnt meðal sítt hár og í sama húðlit og þau, og hann er Ljón í stjörnumerki.

Kelly: hún er toddler og er með hár og væntanlega í sama húðlit og Lindsay og Steven hun er steingeit í stjörnumerki.

Sagan:

Einn góðann veðurdag flutti Lindsay Lohan í lítið hús í PLsantview. Hún málaði það vínrautt að utan með kolsvörtu þaki og innréttaði með gamaldags innréttingum. Hún fór á djammið að leita sér að manni. Þar fann hún eingann svo það endaði með að hún fór heim.

Daginn eftir rakst hún á Steven Legal Beckham og heillaðist alveg. Hún bauð honum inn og svo á deit. Það endaði með að hún varð ólétt. Meðgangan gekk vel og þrem dögum sienna eignaðist hún stúlku sem skírð var Mary Kate. Þau urðu ánægð og dekruðu hana mikið.
Ég byrjaði á ungri konu sem bar nafnið Lindsay Lohan..[veit það er ekki frumlegt en..]

Svo komað því að Steven Legal fékk stöðuhækkun í hernum og þá kom herbíll að sækja hann og hann var að vinna langt fram eftir kvöldi. Fyrst að pabbinn var endalaust í vinnu þurfti mamman að kenna henni að labba, og á koppinn, og að tala. Hún lærði það en svo þá lagaði mömmunnni að fara að vinna í pólitík. Hún fékk sér vinnu í því og akkúrat á sama tíma og pabbin fór en hún kom heim á undan. Svo þau pöntuðu nanny til að passa Mary Kate. En svo eftir nokkra daga varð Mary Kate Child. Henni gekk vel í skóla og fékk A+ mjög fljótt við allt þetta va mamman og pabbinn farina ð huga að öðru barni.

Þau gerðu sittog Lindsay var ólétt. Hún eignaðist barnið og það var strákur sem fékk nafnið Jack. Þau hugsuðu vel um hann og fengu sér frí í vinnunni og ráku nannyina og fengu sér maid [þernu]. Svo 3 dögum sienna þá varð Jack toddler en ég ákvað að nota bool prop.. til að láta Mary Kate verða ungling strax. Svo Lindsay kangaði í annað barn. Hún var búin að ákveða að eignast 3 börn. Húvarð ólétt í þriðja sinn en var alls ekki farina ð huga að brúðkaupinu sínu. Hún dref sig í að eiga barnið.

Hún fæddi lítið stúlku barn sem skirt var Kelly. Þau urðu svo ánægð að þau ákváðu að gifta sig þegar barnið..[Kelly] varð toddler og Jack Child. Svo kom að því að það gerðist þau stækkuðu hratt og svo var haldið brúðkaup.

Þau voru komin með svo fína og drauma fjölskyldu að þau fluttu í stórt hús.

Mary Kate ákvað að fara í háskóla og mennta sig eitthvað. Hún ákvað að verða leikkona. Herbergisfélagar hennar voru bestu vinir hennar..:D

Svo var ég ekki komin lengra ég geri kanski framhald.

Svala Guðmundardóttir..;)