Hann er ekki kominn út :S Sry.. ef þú komts hingað til að gá hvort hann sé kominn út. ;o)
En ég er allavega komin með hugmyndir um hvernig mig mundi langa til að hafa hann ;D

Það á að vera hægt að kaupa ÖLL húsdýr og svo á líka að vera dýragarður með villtum dýrum ;)

Það á að vera hægt að kaupa dýr í öllum stærðum og gerðum og í öðruvísi litum ;D (Því í sims eitt var t.d. bara einn litur fyrir hverja tegund og allar tegundir jafn stórar :S)

Það þarf að fara út með hundana að labba og passa hvað þeir borð mikið svo þeir fitni ekki. Og það þarf að passa að setja ól með bjöllu á köttinn sinn svo hann drepi ekki fugla :S

Svo eiga að koma fullt af nýju dýradóti, föt og húsgögn með dýramyndum og það á að vera hægt að ráða hvað dýrin gera (í sims eitt var bara hægt að gera “go here”). Og það á líka að vera að stjórna ÖLLUM dýrunum ;o), ekki bara hundunum og köttunum.

Svo á auðvitað að vera hægt að þjálfa dýrin sín, bæði láta “trainer” gera það og gera það sjálf/ur.Svo eiga hundarnir líka að fá svona sérstaka þjálfun.
Eins og =

Blindraþjálfun (færa manni hluti og gera þá fyrir mann)
Venjuleg (sittu, kjurr, ekki pissa inn og solleiðis)
Herþjálfun (Hundurinn EXTRA stiltur og fer með manni í vinnuna)
Veiðiþjálfun (Ná í fugla sem eigandinn hefur skotið)
Varhundur (Á heima út í garði og geltir á ókunnuga)
Svo á líka að vera heimilislaus dýr sem ráfa um hvefið :D
Og það á líka vera hægt að fara á veiðar. Taka hundinn með, skóta fugla, láta hundinn sækja fuglinn og borða kalkún eða kjúkling í kvöldmat.

Hundurinn á líka að gelta á ókunnunga og bíta eða meiða þá sem eru óvinir eigandanns. Og kettir og hundar sem þekkjast eiga að berjast.

Svo eiga villtir stórir hundar að drepa kettlingana sem leika lausir út í garði. Og dýr eiga að vera með svona aldurstíma (t.d. hvolpur=hundur=gamall=deyja).

Það á líka að vera hægt að rækta hunda og ketti. Það á að vera hægt að far á hesthús og fara á hesthús, keppa með hestana.
Það á líka að vera aukabær, sem verður svona “bóndabær” þar sem hægt er að hafa hesta, kýr, naut, kindur og fleiri bóndadýr. Svo eiga bændur líka að geta keypt einhvern hluta af fjalli og reka dýrin sín að bíta. Líka svona skógur þar sem birnir eiga heima og ef fólk fer inn í skóg þá drepur það fólkið (ef það nær til þess).

Svo á líka að vera sjór með fullt af hvolum og hákörlum. Fullt af allskonar tegundum af fiskum sem hægt er að setja í fiskabúr (margar stærðir af fiskabúrum) og það verður að passa að setja t.d. ekki míní-hákarla með gullfiskum því þá éta hákarlarnir gullfiskana ;)



Svo á að vera svo margt fleira sem ég mundi rétt áðan en man ekki allveg þegar ég skrifa þetta

Hvað finnst ykkur ??