Núna ætla ég að segja frá Coleman fjölskyldunni:

Victoria Coleman: Það er mamman á heimilinu og ún er mjög góð við allt og alla og þessi rólea týpa hún er Vog.

David Coleman: Hann er pabbinn og er þessi skemmtilega og hressa týpa..:D hann er einnig vog

Kristen Coleman: Hún er unglingur og er svona gáfuð-djamm týpa og hefur gaman af því að hitta vini sína og hún er steingeit.

Ridge: Hann er child og er mjög metnaðarfullur eins og tvíburabróðir sinn og hann er rólegur í framkomu og kurteis hann er vatnsberi.

Thorone: Hann er tvíburinn hans Ridge eins og kom fram og hann er líka mjög metnaðarfullur og lítur alveg eins út og bróðisr sinn og hann er líka rólegur í framkomu og kurteis, hann er vatnsberi líka..;).

Sagan:

Eitt sinn fluttu David og Victoria inn í STÓRT hús í Plesantview og fengu sér stílista..[mig] til þess að úsið væri flott og nýtýskulegt. Svo stýlistinn þeirrra innréttaði húsið svart&hvítt og bjart:D Svo um kvöldið fóru David og Victoria út að borða og David bað hennar..:D hún svaraði honum játandi og þau héldu svo heim eftir smá djammerí. Daginn eftir koms Victoria að því að hún var ólétt af sínu fyrsta barni og varð glöð. 3 dögum seinna þá æddist lítið stúlkubarn sem skírt var Kristen Coleman. Þau urðu glöð og keyptu barnarúm og fullt af dóti og dekrðu hana. Svo kom að því að Kristen varð toddler og Victoria orðin ólétt aftur. Hún ærlaði sér að eignast þrjú börn og bjóst við þriðju fæðinguni þar á eftir. En svo 3 dögum seinna þá eignaðist hún TVO litla syni sem skírðir voru Ridge og Thorone Coleman. Hún vissi srax að ún þyrfti ekki að upplifa meðgöngu aftur..:D Svo einum degi seinna varð Kristen Child og gekk vel í skóla og fékk ´B+ eða svo stækkuðu tvíburarnir fljótt og urðu toddler. þeim var kennst að labba, tala og nota koppinn. Svo nokkrum dögum seinna varð Kristen unlingur og tvíburarnir Child þeim gekk öllum mjog vel í skóla og fengu A+ og brátt varð hún Kristen að fara að hugsa um háskóla. En svo kom að þvi að það keiknaði í og allt herbergið hennar hrini og það þurfti 3 slökkviliðsmenn til að slokkva..:S. En það tókst og hún innréttaði herbergið aftur og svo fór hún í háskóla og ég var ekki komin lengra og gera comment um hvort þið viljið framhald..;)