Ég er búin að vera að lesa hérna greinar og sögur þannig ég ákvað að skella einni sögu hérna inn

Ég stofnaði fjölskyldu, það voru:

Chandler M. Bing (eins og í friends :D) lét hann vera Romance og hann er skemmtilegur og latur, hann vinnur í tísku og er á 4.stigi þar

Monica Geller (Núna Bing því að hún gistist chandler ) Hún var næstum því alveg eins og chandler í stjörnumerki og hún var líka Romance hún vinnur í sama og Chandler eða í tísku og er líka á 4.stigi

Fyrst þegar ég byrjaði gerði ég hús og tvöfalt rúm og eitthvað meira svo uðru Chandler og Monica Lover og giftust, svo eru urðu þau bar friends því Monica var eitthvað reið út í chandler svo urðu þau aftur lover og þá lét þau fara að vinna ég lét Chandler vinna sem þjófur og monicu í tísku svo var Chandler rekinn svo að Chandler fór að vinna í tísku. Ég lét þau einu sinni try for baby en það virkaði ekki en ég er ekki búin að prófa það aftur, en svo keypti ég fínustu eldavél að ég hélt og þegar chandler ætlaði að fá sér pottrétt dó hann en hann vann drauginn í fiðluáskorun :D. Svo keypti ég mér tölvu á 2,300 og henni var stolið og sófanum og það var slæmt. Svo er ég eiginlega ekki komin lengra, ég stofanði fjölskylduna bara fyrir 4 dögum síðan :|
Man United, Flight of the Conchords, Family guy