jæja ég var að búa til fjölskyldu sem ber nafnip Parker og ætla að deila sögunni af henni með ykkur..;D

Persónur:

Julia: Julia er dökk á hörund [samt ekki svört] með ljóst hár, brún augu og er Vog í stjörnumerki.

Carrie: Carrie er ljós á hörund og eð ljóst hár og blá augu og er ljón í stjörnumerki.

Ash: Ash er kærasti Juliu og er með brúnt hár og græn augu og er hrútur í stjörnumerki.

jen: Jen er líka systir Carrie og Julie og er með brúnt hár og ljósbrún augu og er Steingeit.

Arie: Arie er kærasta Jen og með brún agu og ljós á hörund og með svart hár og ljón.

Robert: Robert er vog og bmeð brún augu og brúnt hár

jæja þá er það sagan..:D

Einu sinni fluttu þær Julia, Carrie og Jen í lítið hús í Academé le tour og inréttuðu það með mjög nýtýskulegum innréttingum og flottum. Svo sama dag ákváðu þær að fara í háskóla og læra eitthvað. Hún Julie ákvað að verða leikkona, Carri gerðist kvikmyndagerðarkona og Jen vildi ekki verða neitt sérstakt svo hún varð kennari því systur hennar völdu það. Síðan um kvöldið héldu þær partý og buðu fullt af fólki í heimsókn. og þegar partýinu var lokið þá bauð Julia kennaranum sínum heim..:/ svo enduðu þau saman í rúmunu..! en svo þegar kennarinn fattaði að hún væri neandi sinn fór hann. Svo hringði Julia í Bellu Goth og varð fljótt skotin í henni þær enduðu líka uppí rúmi en svo var Julie bara að notahana…hún vildi bara gera whohoo og notaði bellu í það þannig Bella fór grátandi. En eftir nokkuð marga daga í húsinu var allt í rúst svo það var ljóst að þær þurftu að fara á heimavist.Svo þegar þær voru búnar a koma sér fyrir þar þá var Jen búin að reyna við fullt af köllum en ekkert gekk..:( því henni líkaði eingir kallar svo hún prufaði konur og komst að því að hún var SAMKYNHNEIGÐ..! [ég er ekki að segja að það sé eikkað að því að vera samkynhneygður..:/] svo hún varð ástfangin af Ariu. En ásatlífið var ei-kki jafn einfalt hjá Carrie. angað til hún kynntist Robert sem henni fannst alveg frábær náungi..=D en svo kynntist Julie Ash og ash var allveg buinn að heilla hana svo hún byrjaði með honum og var ástfangin og vildi hætta a læra og stofna fjölskyldu. en hún ætlaði sér að verða leikkona svo hún hélt ámfram með það.

Svo var ég ekki komin lengra en endilega gera comment ef ég á að gera framhald..:=