hæj hæj núna ætla ég að segja frá fjölskyldu sem ég er oft í.

Persónur:

Chad..(pabbinn): chad er mjög viðhaldsríkur (semsagt getur ekki byrjað á neinu nema að klára það. og góður pabbi hann vill eignast huge fjölskyldu.

Jennifer…mamman: hún er mjög lík pabbanum því þau eru í sama stjörnumerki. og mamman vill eignast mörg börn og stóra ætt.

Kate-lyn…(toddler): Kate-lyn er mjög góð og þessi þæga og stillta týpa. hún er mjög dugleg að læra að labba og tala en frekar treg við að læra á klósett, en það kemur samt með tímanum.

Peter…(baby):Peter er annað barni þeirra og ég get eiginlega ekki lyst persónunni því að ég varð að hætta þegar hann fæddist.

Sagan:

Sko núna kemur sjálf sagan og það byrjaði með því að ég gerði fjölskyldu, lét þau flytja í hús en sko þau áttu Kate-lyn fyrr(eða ég bjó hana til) og eignuðust svo Peter þrem dögum seinna. En svo þegar bar að dyrum kona þá tók hún Kate-lyn því þau hugsuðu ekki nógu vel um hana en núna kemur have a baby í fears hjá þeim báðum því þau óttast að börnin verða tekin en þau hugsa samt um fjölskyldu. en ég læt þau samt eignast börn og læt þau hugsa vel um þau. En einn daginn þá kom gömul kona í heimsókn og fór að reyna við kallinn en þá kom konan og sló konuna. En svo eftir fáena daga þá varð Peter toddler:) og þau héldu afmælis-partý og buðu fullt af fólki. Og svo varð Jennifer aftur ólétt og ég var ekki komin lengra. En tilgngurinn með þessu var að ég var að spá hvort að það væri hægt að fá barnið sitt aftur?

Enjoy!