Mc. Red =-) Ég ætla að segja ykkur frá konu í sims sem ég bjó til og heitir Cherry Mc. Red =).

[ath]
* Nota svindlið boolprop testingcheatsenabled true í þessum leik. M.a. speed up my pregnancy, make all happy, make me ailien pregnant, líðan fyrir hvort annað o.fl.*
* Ég nenni ekki að gera afmæli sem eru á toodlerum og því koma þau ekki fram.. of mörg ;-)*

Einn góðan veðurdag á mánudagsmorgni flutti kona að nafni Cherry Mc. Red inn í hús í litla bænum Pleasantview. Hún hafði ákveðið sér það að eignast mörg börn og eiga góðan eiginmann. Svo hún fór að innrétta nýju íbúðina sína, sem leit svo út eins og dagheimili. Hún keypti einnig blómabeð sem þurfti að vökva og svo hafði hún líka einn kofa í bakgarðinum sem var bara með rúmi í svo hún gæti farið og “let the magic happen”;-).

Svo leið ekki að löngu fyrr en 3 nágrannar komu í heimsókn, þau Darren, Nina og Cooper. Cherry heilsaði þeim og þau urðu öll fljótlega vinir og bestu vinir meira að segja. En Cherry hafði þó mikinn áhuga á Cooper. Henni fannst hann vera gott efni fyrir hana;) Svo hún sagði blessbless Ninu og Darren og hæhæ við Cooper ;-D. þau spjölluðu, döðruðu, skemmtu sér, döðruðu meira og kysskyss og á endanum urðu þau ástfangin! Cherry var viss um að Cooper væri “the one” svo hún fór á hnén og spurði hann um trúlofun og hann var greinilega á sama sinni því hann svaraði játandi :-) svo fóru þau í “Herbergið” og létu galdra gerast og hún varð ólétt!

Í brúðkaupsveislunni fæddi hún lítinn dreng sem heitir Ronald, Ronald Mc. Red. Hún var svo ánægð að hún vildi annað.. STRAX! Svo í brúðkaupsveislunni fóru þau inní “Herbergið” og brugguðu galdrana aftur og svo [ath] eftir 4 klst. kom Ken Mc. Red í litla simsheiminn! Ken og Ronald eru Alveg Eins og maður þekkir þá eilla ekki í sundur :-s. En.. svo sá hún að Cooper var að halda framhjá með bestuvinkonu sinni, Ninu! Svo hún sagði sagði honum upp og hann var miður sín og hljóp í burtu en Cherry var ekkert það neitt miður sín. En hvað um það.

Hún vildi annað barn en nú var Cooper farinn svo hún ákvað að ættleiða einn lítinn toodler. Kl. 10 næsta morgunn var ættleiðingarkonan [social worker] komin með eina litla telpu sem hét Solveig. Hún aðlagaðist mjög vel innan strákanna og allt gekk mjög vel. En svo kom að því að Ronald var að fara að stækka. Hann stækkaði og varð að child. En Cherry vantaði eitthvað og hún vissi það. Henni langaði í mann. Hún fór á netið og reyndi að kynnast einhverjum. Þar hitti hún Abhijeet. Þau töluðu smátt og smátt og hún endaði á því að bjóða honum yfir.

Henni leist mjög vel á hann og ákvað að reyna að vera aðeins meira en það. Þau urðu brátt vinir og svo aðeins meira en það eins og Cherry hafði vonað. Þau urðu fyrst skotin hvort í öðru og svo að lokum.. ástfangin! Þá fóru þau í “Herbergið” og hún Cherry gerði galdrana enn einu sinni! Og litli drengurinn A.J. var fæddur. En svo kom í ljós að Abhijeet var ekki draumaprinsinn hennar Cherry því að hann löðrungaði Cherry þegar sem minnst var í gangi. Sem dæmi; Cherry faðmar vin sinn Darren.. slapped. Hún ákvað að hætta með honum og hún sá svo eftir því að hún og Ronald og Ken og Solveig voru í öngum sínum og alltaf grátandi.

Þannig að hún ættleiddi annað barn. Það var telpa að nafni Tosha sem var child. Nú átti Ronald einhvern leikfélaga:-D En Cherry var ekki ánægð bara með 5 börn. Henni langaði í 10! *svo svindlaði ég aðeins* En svo gerðist það að hún varð ólétt og það eftir geimveru! Og aðeins nokkrum klst. seinna var komið annað lítið kríli og það er geimveru kríli að nafni Markus Ailien. Nú átti hún 6 og var komin aðeins meira en hálfa leiðina að hinu mikla markmiði.

En svo er ég bara komin hingað, og ekki lengra.

Meðlimir Mc. Red;
Cherry
Cooper [X]
Abhijeet [X]
Ronald
Ken
Solveig
A.J.
Tosha
Markus Ailien.

Vonandi var lesturinn góður =-)