Smith Fjölskyldan


Hæj Hæj, Núna ætla ég að segja frá fjölskyldunni sem ég er mest í undanfarna daga. Það er Smith Fjölskyldan.

Og Sko ég ætla að segja frá persónunum:

Pabbinn..(Jhonny): Hann er grænn (sko sonur konu og á geimveru pabba) og með ljóst sítt hár. Og massaður. hann er aðeins eldri en mamman því hann var fullorðinn á undan. og þau voru sko saman þegar þau voru unglingar..

Mamman…(Olephia): Hún er þeldökk (semsagt svört) og með ljóst hár og margar litlar fastar fléttur.

Börnin…:

Jennifer..: Hún er unglingur og er bráðum að verða fullorðin og að flytja út! Hún er ekkert lík pabba sínum né mömmu sinni því að hún er ættleidd. Hún er með svona venjulega húð. og brúnt hár og fléttur.

Erin…: Hún er líka ættleidd og er barn(child) og er rauðhærð með fléttur og er mjög sæt með ná hvíta húð.

Jamelia..:Hún er bara smá barn og er með venjulega húð og hún er ekkert heldur lík þeim því hún er líka ættleidd..:S en hún er með svart hár og mjög fallegt andlit.

Summer: Summer er bara smásmá barn (nýfædd) og það er fyrsta náttúrulega barnið þeirra þau voru búin að reyna svo oft en það bara tókst ekki.

Kelly..:Kelly er mjög fín og pen og eikkað og er alveg þeldökk og er alveg eins og mamma sín.

Shelly: Shelly er tvíburasystir hennar jessicu og þaær eru alveg eins! þannig ég þarf ekki aðp lýsa henni…:

Elle..:Elle er þríburasytir þeirra eins og ég kalla það sko það var nebblega þannig að það var kona í heimsókn hjá þeim og allt í einu eignaðist hún barn og skildi það eftir..? og sko alltí einu kom svona ikkað there is new family member has added to the family og það var ein önnur stelpan sko það var eins og konan sem var í heimsókn væri bara að gefa mér barnið sitt!

Julia: Julia er mjög sæt stelpa og fín hún er þeldökk eins og mamma sín og er með svart hár.

Andrea: Andrea er óvenjulegt barn sko þau einguðust hana sjálf og jamm hún er sko ekkert lík þeim! ekki neitt hún er með hvíta húð og svart hár.

Blake..: Blake er fyristi og eini strákurinn þeirra!:D og hann er uppáhaldið mitt! því hann er eini srtákurinn!


jæja þá er það búið… en nú ætla ég að segja fjölskyldu söguna.

Sko fyrst þá var ég í Smith fjölskyldunni, og þið sem eigið sims2 ættuð að þekkja hana, þússt Jhonny unglingur og það.. en sko hjá mér þá lét ég hann fullorðnast og fltja út í eikkað hus með einu herbergi. en eins og ég sagði þarna uppi þá voru þau saman sem unglingar og Jhonny er aðeins eldri og varð fullorðinn soddið á undan. en sko þá er nebblega frekar létt að' láta þau verða ástfanginn. en allavega þá fór ég í Specter familýjunna (semsagt Olephiu fjölskyldu) og lét hana fullorðnast og svo fór ég aftur til Jhonnys og lét hann hringja í Olephiu og biðja hana að koma og hún kom og svo lét ég þau verða ástfangin og lét Jhonny biðja hennar og hún sagði já og svo lét ég þau gifta sig og ég hafði nottlega athöfn og svona…en svo fóru þau með limma í brúðkaupsferð..:D vooða gaman:D en svo lét ég þau gera try for baby en það virkaði ekki og svo attur og attur en ekkert kom. svo ég lét þau ættleiða lítið barn og skírði hana Jennifer og svo attur og ég skírði hana Erin og svo attur og ég skírði hana Jamelia og svo einguðust þau stelpu sem heitir Summer…(semsagt konan eignaðist hana sjálf:D) og svo eignaðist hún tvíbura sem ég skírði Kelly og Shelly og síðan kemur það skrýtna það er að sko það kom kona í heimsókn eins og það bara ekkert væri þá eignaðist hún barn uppúr þurru! og þá fór hún bara og skildi barnið ettir og það kom ikkað there has new family member added to the family og ég bara ha? og það var náttúrulega STELPA aaarrrrg ég er orðin þreytt á endalausum stelpum..! en sko ég er að reyna að stofna ætt!:D og ég skírði hana Elle og þessvegna kalla ég hana þríburasytir Kelly og Shellyar..:D en nóg um það síðan kom Julia og þau voru orðin frekar þreytt á endalausum stelpum! en svo kom önnr stelpa sem ég skírði Andrea og hún er fín hún er svört alveg eins og mamma sín samt ekkert lík henni! en síðan kom strákur og þau urðu himin lifandi og Skírðu hann Blake og núna sitja þau uppi með 10 börn og ætla að eignast fleiri..:D en ég segji þetta gott í bili bæbæ
og gleðilegt nýtt ár..!