Ég gerði fyrir nokkrum vikum fjölskyldu að nafninu Dior. Þar voru hjón með eina stúlku að nafninu Jordis. Jordis varð fullorði kona og foreldar hennar urðu gamlir og dóu. Jordis erfði mikla peninga. Ég hélt áfram með hana og lét hana búa í mjög vönduðu meðalstóru húsi í pleasant bænum….er ekki enn að kunna að skrifa þetta.
Jordis er mikil félagsvera. Hún nýtur þess að eignast vini, enda er hún mjög vinsæl, sérstaklega hjá karlkyns þjóðinni. Jordis á garðyrkju mann, þjónustustúlku og allt sem maður getur hugsað sér að eiga.
Jordis fer út á hverju kvöldi og er alltaf að eignast nýja og nýja kærasta. Einn daginn verður Jordis ástfangin af þjónustustúlkunni sinni. Hún býður henni að flytjast inn til sín og alvara kemst í sambandið. Jordis er eiginlega hætt að fara á djammið. En ekki líður á löngu þar til þjónustustúlkan verður ástfangin af annari og flytur út aftur. Jordis fer þá út á lífið aftur og hittir myndarlegan mann með halfspænskt útlit. Hún býður honum heim til sín og nær að tæla hann heldur betur. Spænski folinn heitir Pierre Pérez. Þau byrja að deita daglega og stuttu eftir byrja þau að sofa saman. Jordis verður ólétt af honum (sem eg gerði alveg óvart :S) Á meðan meðgöngunni stóð fjarlægðust Pierre og Jordis. Hann hjálpaði henni ekki neitt og átti hún heldur betur erfiða meðgöngu. Hún fæddi síðar stulkubarn er fékk nafnið Lupita. Lupita var mjög góð sem barn og lagði Jordis hart að ´ser að ala hana upp. Jafnvel þótt Lupita væri föðurlaus, var auðvelt að hugsa um hana. Lupita óx og varð fyrirmyndarnemandi í skóla. Jordis kom henni í einkaskóla og ekki leið á löngu þar til Lupita varð unglingur og átti að fara í menntaskólann. Jordis var þá orðin frekar gömul og ákvað að fara að finna sér nýjan gaur (þar sem hún var orðin ein aftur). Hún fór á einhvern drungalegann stað þar sem hún kynntist manni að nafninu Benedikt. Hann var vampíra. Ben beit Jordis og hun breyttist í vampíru.

Lengra var eg ekki komin, og ég veit að þetta er ógeðslega óáhugaverð saga, en þar sem ég gat verið svona lengi með eina kjellingu (fæ yfirleitt strax leið á sims) þá ætlaði ég að sýna afrek mitt hér =)