Hvaða vampýrur eru til í leiknum og hverning lýta þær út?

Ef ég vissi það….Nei bara smá grín.
Vampýrurnar sem eru fyrst í leiknum eru kallaðar Grand Vampyres [Er ekki með neina orðabók svo sumar þyðingarnar sem ég gef eru máske rangar] og fara undir nafninu Count [Karlinn], Countessa [konan]
Þær eru fölar, annað hvort hvítar eða gráar. Alveg hvítar eru hvítar ef þú læknar þær, ljósgráar eru ljósbrúnar ef þú læknar þær og dökkgráar eru svartar ef þú lænknar þær.
Countessan er í rauðum, miðaldarlegum kjól, en Countinn er í svörtum jakkafötum, er ekki 100% á því samt.

Hvar halda þær sig?
Þú finnur þær í miðbænum (útskýrt í Allt um Nighlife greininni á þessari síðu) um nótt. Ég hef fundið þær á skemmtistöðum og veitingarhúsum en hef heyrt að staðir með lauflaus tré séu vinsælir á meðal þessara fölu simsa.

Ég er búin að finna þær en hverning fé ég þær til að bíta simsinn minn???
Lang auðveldasta leiðin er að verða bestu vinir vampýrunar og fá hana til að flytja inn og láta hana bíta simsinn. En annars hef ég heyrt að þær bíti Þekkingar Simsa [Knowlenge Sims] með 6 eða fleiri logic punkta. En það mun örugglega taka mjög langan tíma fyir vampýruna að fatta að þú viljir að hún bíti simsinn þinn.

hvað á ég að vara mig á??
Aldrei láta vampýru bíta Miss.Crumplebottom! Hún er forituð sem hlutur, ekki sem sims og ef vampýra bítur hana eyðinlegst leikurinn!

Upplýsingar fundnar af Catpet eða www.sims2.com