Ég bjó til heila fjöldskyldu, sem hét Scout.

Pabbinn: Logi Mercer [Lódjí Mercer]
Mamman: Anna Scout [Anna Mercer]
Krakkar: Joe, Jay, Lisa Scout [Djó, Djei, Lísa Mercer]

—————–

Tek fram að sagan er byggð eftir minni og þetta er fyrsta fjölskyldan og jafnframt sú skemmtilegasta sem ég hef gert.
Enjoy ;)

—————–

Þetta byrjaði allt í Veronaville. Ég lét þau byrja í eitthverjum skúr og gerði “motherlode” nokkrum sinnum. Flutti þau síðan í stærra og flottara hús.
Allavegana taxinn staðnæmdist við flott hús í fínasta nágrenni í Veronaville. Útúr þessum taxa komu þau, öll fjölskyldan. Logi (skírður eftir millinafni mínu *so proud* :) Anna og
þrjú óþekk börn. Öll ljóshærð. Logi var með Wealth asparation meðan Anna var með Romance (eitthver þarf að halda ástar-mótornum í gangi ;))

—————–

Við komum klukkan 8:00 á virkum degi. Þau höfðu heilann dag til að fylla íbúðina af fínasta dóti. Restin af deginum var varinn í að horfa á “The Yummy channel” en þarf sem ég lét Önnu vera starfandi húsmóður þá vildi ég að hún yrði hin besti kokkur! Allavegana daginnn eftir var skóli og vinna hjá Logi. Börnin komu heim klukkan 14:00 en Logi seinna.
Þau gerðu allar sínar þarfir og fóru síðan öll að læra. Eftir þetta leiðinlega verkefni var farið að horfa á sjónvarpið og leikið á píónóið. Logi kom heim.

—————–

Þessi rútína gekk aftur og aftur. Anna fór snemma upp svona hún gæti gert morgunmat fyrir alla. Síðan þegar það var búið komu Logi og börnin niður til að fá sér það sem Anna hafði uppá að bjóða. Síðan komu þau öll heim á svipuðum tíma og öll börnin heim A+.

—————–

A+ hélst og senn var farið að líða að afmæli!! Vildu þau öll afmælisveislu og svo var gjört. Partyið var ágætt en ekkert geðveikt. Allir gestir fóru a.m.k. saddir og börnin orðin unglingar!

—————–

Ömurlegu ár gelgjunar komu, Joe fékk Knowledge, Jay Wealth og Lisa romance. Allir fengu sín asparation stig og allt gekk í haginn. Svo eitthvað sé nefnt, þau voru öll með A+! Sælan var yfirþyrmanleg þegar þau komu öll með A+ einkunnarspjöldin sín. Og lærði ég það, fyrst það sem þau vilja, síðan það sem þú vilt. Þetta hélt þessum elskum gangandi! Ójá þetta var svo sannarlega rétt olían!

—————–

Einn dagur í annað afmæli! Börnin farinn að hringja í þeirra nánustu og spurja hvort það sé ekki hægt að koma við og fá sér kökur og kræsingar! Flest fólkið kom og það var djammað langt fram á nótt, en þá kom lögreglan og sleit partýið. “Time flies when you are having fun” sagði ég og ekki orð um það meir hversu skömmustulegt þetta hafi orðið.

—————–

Núna var komið að því, sú stund sem Anna og Logi höfðu kviðið fyrir allveg síðan þau litu dagsins ljós. Þau voru að flytja! Vinkað var og kysst og allir kvöddust með sátt og samlyndi.

—————–

Joe

Fann sína draumakonu snemma, giftust þau og eignuðust fjögur börn. Joe og Natalie lifðu hamingjusamlega og ekkert framhjáhald varð. Joe varð frægur viðskiptajöfur og konan varð borgarstjóri.

—————–

Jay

Þessi maður fann ekki sína réttu því miður. Hann eignaðist barn með tveimur konum og endaði með að hann sat uppi með tvo börn. Trúlofaðist hann samt hreingerningarkonunni sinni og átti gott líf með henni.

—————–

Lisa

Þetta er “Simcity dream” allir drengir slefandi á eftir henni hvert sem hún fór. En hún ákvað að verða eins og foreldrar sínir. Finna rétta mannninn til að verja ævinni með. Hún fann yndislegan mann sem hét Marcus. Eignaðist hún 3 börn með honum og lifðu þau hamingjusamlega í flottu húsi.

—————–

Þá er sagan búinn, kannski framhald ef þessi fær ágætar viðtökur ;)