Ég var að leika mér eitthvað í sims og gerði Fjölskyldu sem ég vildi skíra hana Andersen.

Ég byrjaði að gera einn kall sem hét Jack andersen hann var bara nokkuð cool, síðan gerði ég konu sem hét josefina, hún var líka nokkuð cool.

Já þau fluttu inní lítið Hús, með tveimur herbergjum. eftir svona 2 daga í andersen fjölskyldunni þá voru þau orðinn þó nokkuð ástfanginn. Þá fóru þau uppí rúm og gerðu whoohoo og eftir það voru Jack og josefina að horfa á sjónvarpið og þá fór jack á hnén og bað josefina um að giftast sér og hún sagði auðvita já. Síðan spurði jack josefinu um að gera whoohoo aftur en þá gerðu þau try for baby og josefina varð ólétt. En þá fékk Jack Stöðuhækkun(seinustu) hann var orðin lögreglustjóri. Síðan þegar Jósefina fékk fyrstu kúluna þá var henni byrjað að líða miklu verr og svoleiðis. Síðan létt ég josefinu hætta í vinnuni og síðan gerði ég eitt dekur herbergi handalitla barninu, síðan eftir þriðju kúluna þá eignaðist hún dóttir sem hét Jessica og hún fékk litla dekur herberið og varð ofsalega sæt í byrjun. Og josefina varð mjög Hrifin af litlu dóttir sinni. Eftir nokkur ár í sims lífi þá varð Jessica bara krakki og fór í skóla og eignaðist fullt af vinum. Jack og josefina ákváðu síðan að gera annað barn rétt áður en jessica varð táningur og fékk hún annað dekur herbergi, með plasma og svoleiðis. Svo eignaðis Josefina strák sem þau skrírðu Timmy og hann var miklu meiri grallari en jessica. Síðan kom Jessica með Strák heim sem hét: orlando hún varð ofsalega hrifin af honum. Síðan þegar Timmy varð orðinn krakki þá fékk josefina krabbameinn og dó, þá var allveg þvílik sorg á heimilinu og svoleiðis. Jack varð svo mikil heimilis faðir..not. hann gerði allt vitlaus og Jessica varð fullorðinn og flutti inn til orlando og Timmy varð orðinn Táningu og Kom með stelpu heim og hún hét: Lisa, hann varð voðalega hrifinn og hún af honum þau voru alltaf að kissast og svoleiðis. Síðan varð Timmy og lísa orðinn fullorðinn. Og Jack orðinn Afi. Hann eignaðist Barnabarn sem hét í sama nafn og Jack, jack. Jack var orðinn svo gamall að hann Dó og Timmy og Lisa bjuggu í húsinu. Og ég nennti ekki að vera með þau lengur.

Takk fyrir að lesa söguna mína.
Afsakið Stafsetninga villur