Ég var að leika mér eitthvað í sims og bjó mér til fjölskyldu sem hét the brub og ég gerði bara karl sem hét johnn brub og konu sem hét jennifer brub. Síðan lét ég þau vera geggjað góðir vinir og láta þau vera hrifin/n af hvor öðru svo lét ég þau gifta sig og svoleiðis og svo lét ég þau gera whoo hoo og þar kom barn sem hét kelly brub. Hún var þvílíkur óþekktar ormur og johnn var að vera klikkaður á því svo hann hringdi á nanny og honum fanst nannyinn miklu sætari en jennifer og ég lét hann samt reka nannyina og lét bara jennifer vera heimavinnandi hús móðir, vegna þess að johnn hafi verið allein heima á meðan hann var í fæðingarorlofi. Síðan varð það eitt kvöldið sem ég lét þau gera whoo hoo aftur og þá var kelly orðin svona 5 ára og þar kom annað barn það var strákur og ég skírði það david. Hann var miklu rólegari en kelly svo hann johnn gat verið heima í fæðingarorlofinu. En David var þvílikur kvennabósi þegar allar vinkonur kellyar og jenniferar kom í heimsók þá var hann alltaf aðalhlutverkið og var fljót vinsæll. Síðan þegar kelly fór í skóli eftir svona 3 ár í grunskóla kom fyrsti kærastinn og hann hét Jack Olsenn, mamma hans og pabbi voru þvílikt rík svo kelly öfundaði hann svolítið en Jennifer og johnn sáu hann ekki fyrir en eftir 3 mánuði þá kom hann fyrst heim og þá sá hann að kelly hafi verið að ljúga af sér allan tíman, vegna þess hún var búin að vera ljúga af honum að mamma hennar og pabbi væru ógeðslega rík og síðan þegar hann sá húsið þá var hann allveg crazy og hætti strax með kelly og hljóp strax heim og kelly hljóð strax inní herbergi sitt. Síðan þegar Johnn var að gá af henni og þá kom hann inn og kelly hljóp af hurðinni og skellti á nefnið á honum. Síðan þegar David fór í skóla þá var hann miklu rólegari og náði sér ekki í svona stelpur þegar hann var svona lítil. Síðan fór kelly á gelgju skeiðið og var allveg þvílik gelgja. Eftir svona 10 ár þá var kelly flutt af heiman með mann og börn og David komin í framhaldskóla og komin með kærustu. Síðan dóu jennifer og johnn með ára milli bili. Ég nennti síðan ekki að vera með hinn.

Ég afsaka stafsetningarvillurnar..
Takk fyrir að lesa greinina mína.