Ég var gera nýja fjölskyldu:) Hún heitir The Tech Family:)

—–

Ps. ég gerði hana í Create a Family og hún er sko geimvera. Það er ekki satt þarna byrjunuin þegar “bróðir hennar” og “mamma hennar” og “pabbi hennar” dóu, er bara að creata svona start;) en hvað um það höldum áfram!

—–

Ég “SiBoJo” notaði mikið boolProp testingCheatsEnabled true í þessa sögu og ég notaði það t.d. Í að láta Tess verða ólétta að fyrsta barninu, láta meðlimina í fjölskyldunni stækka hraðar, láta Tess fara í geiminn og líka í margt annað. Biðst forláts á öllum svindlum;)

—–

Sæl verið þið! Ég heiti Tess. Nú ætla ég að segja ykkur frá því þegar að ég kom fyrst til Strangetown. Ég ætla að segja ykkur þetta eins og að þetta gerist bara núna.. enjoy!

Ég er nýkomin í Strangetown eftir að geimskipið mitt hrapaði. Ég var mjög heppin að deyja ekki, mamma, pabbi og bróður minn létust (er aðeins að create svona start;)). Ég ákvað því að reyna á heppnina og sjá hvernig mér myndi ganga með því að eiga heima í litlu húsi í Strangetown.

—–

“Búin að koma sér fyrir núna”

—–

En já.. núna er ég komin í litla kotið mitt. Það er ekki stórt en nógu stórt fyrir mig. En núna er eitthvað fólk að koma í heimsókn.

Fyrst kynnist ég Nervos Subject. Fínn náungi en er bara svo einmanna. Hann verður vinur minn og fer svo heim.

Síðan er það líka hún Jenny Smith. Fín kona. Á tvö börn hinsvegar með eldri manni.. æ.. best að láta hana eiga sig, en við gætum orðið fínar vinkonur;)

Svo er það Pascal Curios. Hann er mjög góður náungi en hann er óléttur! ja.. hann er fínn. Ég aðlagast best að honum en hinum tvemur. En æ.. “Við skulum bara vera vinir” línan kemur og við erum vinir og hann fer svo.

Ahhh! Loksins friður! Núna ætla ég að fara og skoða í stjörnukíkinum. Hann er alveg glænýr:D. Úff.. ég sé stjörnur og einhvrn disk. What?! Disk?! Vei! Geimverur! Og Vei! Þær eru að reyna að taka mig.. og það tekst:) loksins finnst mér ég vera komin heim:) en hvaðí.. þær eru að gera eitthvað við mig:S En svo kemst ég heim og þá á ég við á jörðina:)

Þá fer ég aðeins á netið og skoða hvað er að gerast og svona og leita svo að vinnu. Ég leita og fæ sem valmöguleika Athletic, Criminal eða Science. Mér langar að prófa Science og vel þá hana.

—–

“Núna líða þrír dagar og er Tess búin að komast að því að hún er ólétt eftir geimverurnar. Hún á bráðum að fara að eiga og það verður spennandi hvort kynið það verður:) En hún er líka búin að fá stöðuhækkun og er þá orðin að “Lab Assistant”.”

—–

Úff.. þessi kúla er að verða svo þung! Maður heldur henni varla uppi;) en vá.. núna fer mig að verkja! Ég er að fá hríðir! og það núna:o!! Og.. Og.. Og.. það er STELPA!! Hún er geimvera og er líka með geimveruaugu eins og mamman og líka eins og pabbinn:) Tess skírir hana Polliana. Polliana Tech. Hljómar vel ekki satt:)?

—–

“Núna líða sjö dagar og Tess er búin að vera í fríi í vinnunni og að sjá um uppeldi Polliönu. Fyrstu þrjá dagana er Polliana bara “Baby” og þarf mikla umhyggju. Svo verður hún að “Toodler” og þá þarf Tess líka að taka sé frí í vinnunni í fjóra fleiri daga því að hún þarf að kenna henni að nota kopp, að tala og að labba. Svo stækkar Polliana og verður að “Child” en þá gengur hún í skóla og þá getur Tess farið í vinnu.”

—–

Úff! Gott að koma aftur í vinnuna:) en núna verð ég að fara að huga að vinum mínum aftur. Ég hringi í Nervus en hann er í vinnu. Þá hringi ég í Jenny og hún kemur yfir. Við tölum saman, fáum okkur sundsprett og hún borðar hjá okkur en fer svo heim. En þá er klukkan orðin of margt til að geta hringt í Pascal svo að það býður til morgunns.

Jæja.. *geisp*.. best að fá sér morgnmat og hringja svo í hann Pascal. Ég býð honum yfir því að ég á frí í dag frá vinnunni. Hann kemur og við tölum saman. Hann verður hjá okkur Polliönu fram að kvöldmat! En þá erum við orðin svo náin sem vinir að ég býð honum bara að flytja inn og við það bætist einn í hópinn í litla kotið:)

En hann er víst óléttur eftir geimveru eins og áður sagði og hann fer að fæða bara bráðum! Hann fær hríðir og eignast geivmeru strák. Hann nefnist Venus. En svo kemur í ljós þegar litið er í ættartréð að Tess og Pascal hafa verið ólétt eftir sömu geimveruna og það þýðir að Polliana og Venus eru systkin!

En hins vegar eru Venus og Tess ekkert skild þannig að þau gætu orðið pör!
Og Pascal og Polliana eru ekkert skild þannig að þau gætu orðið pör!

—–

Hvað gerist? Verður ættartréð í algerlegri óreglu? Verða Venus og Tess saman? Eignast þau barn? Eða börn? En Pascal og Polliana? Hvað með þau? Verða Tess og Pascal orðin fljótt amma og afi? En hvað gerist? Engin veit “for sure”!

—–

FRAMHALD!

*:kannski:*