McDonalds fjöslkyldan mín



Mig hefur alltaf langað til að búa til konu og karl láta þau giftast eignast börn og barnabörn en aldrei tekist ég hef samt eignast börn.



Ég ákvað að reyna þetta með nýrri fjölskyldu sem ég bjó til í henni var kona sem hét Zandra og karl sem hét Willie . Ég lét þau vera herbergisfélagar og ég ætlaði að láta þau vera ástfangin. Bæði þau höfðu fjölskyldu markmið. Jæja ég lét þau flytja í hús sem kostaði rúmlega 12.500 svo ég hafði ekkert svo mikinn pening í húsgögn en ég keypti bara það nauðsynilegasta og lét þau fá vinnu, Zandra fékk vinnu í hernum og Willie fékk vinnu við Police Acedimy.



En áður að þau fóru í vinunna lét ég þau kynnast og þau fengu bleikt hjarta svo reyndi ég að láta þau fá rautt en Willie hann elskaði Zöndrumeð rauðu en Zandra elskaði hann bara með bleiku.



Maðurinn var búinn að fá svo mikinn pening í rewards dóteríinu því ég uppfyllti svo mikið af óskum hans (wants) að ég keypti vél og þegar fólkið fer í hana breytist allt í grænt þeim líður mega vel. Ég lét þau bæði fara í þetta en savaði á undan því stundum kemur side affects og þá breytist allt í rautt þeim líður þá rosalega illa.



Jæja þau fóru bæði í þetta eftir vinnu og ég lét þá Zöndru elska hann með rauðu . Willie bað Zöndru um að giftast sér og hún játaði svo varð hún ólétt ég var dugleg að hugsa um Zöndru á meðgöngunni og svo loksins fæddi hún barnið!

Það var stelpa! Hún heitir Janine :D Ég lét Nanny koma 6 am til 1 pm meðan Zandra var í vinunni. Willie var í vinunni 9 am til 3 pm svo að hann gat verið með trítlunni stundum :D

Kemur meira seinna :D
he's very sexy