fjölskylda í Strangetown. Í fjölskyldu í strangetown voru þrír menn.Bræðurnir voru í leiknum og Mig minnar að þetta var eithvað Curios(kann ekki að skrifa)

Pascal,Vicund og Lazlo voru semsagt bræður.Systir þeirra er Jenny Smith sem er gift geimveru kalli.

En semsagt Pascal var geimveru óléttur og fæddi strák.Ég man ekki nafnið því það var eikhvað skrýtið.Köllum hann Kalla.Þeir ólu hann upp og þegar hann varð toddler fór Vicund til geimverann og varð óléttur.Hann eignaðist strák sem hét líka skrýtnu nafni.Köllum hann Jón.

Hann er ekki orðinn toddler en það er hugsað um geimveru strákana vel.Það er Nanny og allir kallarnir vinna á mismunadi tímum,einn kl.9-? og hinir 4-?.

Lazlo Hins vegar er ekki kominn í barneignir en giftist hinsvega Crystal Vu og hún flutti inn.
Þá var fjölskyldan 6 og það er erfitt að stjórna það mörgum svo Pascal og Kalli fluttu út og Vicund og Jón líka.Í sitthvort húsið.Pascal er fluttur inn en ekki Vicund.

Lazlo og Crystal tóku þá húsið í gegn,hentu hlutum og fengu sér nýja(ég endurnýjaði réttara sagt)
og þeim líður þar vel eignast bráðum barn.


Endir


Spurning.
Eignast karlar bara geimveru stráka eða?
eignast bara stráka:(