Þegar ég fór fyrst í sims 2 þá var leikurinn búin að gera einn mann sem hét Don (man ekki eftirnafnið:S)
ég ákvað að fara í þessa fjölskyldu.
Don var með ástar markmið og var ástfangin af fjórum konum. síðan komst ég að því að hann var trúlofaður einni. Honum sjálfum fannst það ekki gott.
ég ákvað að rugla þessari fjölskydu svolítið.

fyrst þá lét ég hann bjóða konunum einni á eftir aðrari.
fyrst þá kom til hans kona sem hét Dina. Hann kyssti hana og svona og gerði hana ólétta.
En næst þá bauð hann konuni sem hann var trúlofaður við til sín og hann bað hana að giftast sér.
Hún var himnlifandi og flutti inn til hans.
Nokkrum dögum seinna þá var hann búin að gera konuna sína ólétta!
Dina hún var komin með stóra bumbu og átti svo son sem hún skíriði Sam. Don vildi ekkert með Sam að hafa. síðan degi seinna þá eignaðist kona hans Son sem var skírður Alex.
Cassandra (konan hans) sá alfarið um Alex á meðan Don var ekki heima.
Don var hinsvegar ekki í vinnuni. hann fór og heimsótti Konu sem hét Kaylynn en hann var ástfangin af henni.Hann gerði hana líka ólétta og hún átti þremur dögum síðar son sem hét Matt.
Don var farin að sjá eftir þessum börnum sem hann átti , en hann lét bara eins og þeir væru ekki til.
síðan þegar Alex var orðinn Unglingur þá ákváðu Cassandra og Don að fá barn aftur. Don vonaði að þetta yrði Stelpa!
því miður þá var þetta strákur og hann var skírður Robert.
þá allt í allt þá átti Don 4 stráka!
2 með konunni sinni
1 með hjákonu sinni Dinu
og 1 með aðrari hjákonu sinni Kaylynn
en ég sagði í byrjun að hann væri ástfangin af 4 konum , en svo óheppilega vildi til að 4 konan Nina giftist pabba Cassöndru konu hans!

já og núna þá er þetta komið nóg :P
"Reading is one form of escape. Running for your life is another."