Ég var í Strange Town í Sims 2 og var að leika mér að fara í Singles Family sem eru 4 konur og eru allar roommates nema geimverurnar tvær.

Ég lét Chloe og Lola (minnir mig að hún heitir) flytja út (geimverurnar) og ég ætla að segja ykkur frá því sem er búið að gerast hjá þeim. Ég segi þetta í einskonar dagbók og segi frá hverjum degi og hjá hverjum hann var og þannig. Ég var nú reyndar bara búin að leika þær í tvo sims daga en ég segi samt frá þeim;)

Lola er með Peninga-markmiðið og Chloe með Romance-markmiðið

—–Chloe dagur 1—–

Ég vaknaði og ætlaði aðeins að fara á netið að tala við einhvern. Á netinu fann ég mann sem var við mitt hæfi og hann heitir Carl (Carl er með Romance líka). Ég spurði hann hvort hann vildi koma yfir og fá sér pönnukökur með mér og hann vildi það og kom. Eftir smá morgunmat fórum við að horfa á sjónvarpið. Síðan var klukkan orðin þrjú og ég þurfti að fara að vinna og þá fór hann. Ég var að vinna langt fram á kvöld og fór strax að sofa um leið og ég kom heim.

—–Lola dagur 1—–

Ég vaknaði og ákvað að fara fram og fá mér að borða Cerios. Svo fer ég í sturtu en hún bilast svo ég hringi í repairman og hann kemur og gerir við. Klukkan 11 fer ég svo í vinnu og kem ekki aftur fyrr en um fimm leitið. Ég fer og les mér til um matreiðslu og er svo bara orðin mjög flink í eldamennskunni en þá fer ég á klósettið og síðan aftur í sturtu. Vá hvað hún er góð eftir að það var lagað hana. En eftir smá sprett í sturtu fer ég og fæ mér aðeins að borða. Ég elda mjög góðan mat sem er eins og var í bókinni en eftir góðan mat er ég uppgefin og verð að fara í sturtu. Ég sofna vært og sef lengi.

—–Chloe dagur 2—–

Ég vakna eftir frábæran draum um mig og Carl. Um leið og ég vakna þá fer ég og hringi í hann. Við tölum lengi saman en svo segist hann vilja koma yfir og ég leifi það. Hann kom og hann fór í tölvuna því ég þurfti á klósettið og að fara í sturtu. Þegar ég kem úr sturtu kemur hann hlaupandi til mín og kyssir mig. Ég bregst illa við og ég hrindi honum af mér. En við förum svo að tala saman og þá kyssi ég hann og hann bregst vel við en þá er ég farina ð kunna vel við hann og svo allt í einu vill hann fara því að hann er svangur. En þá fer ég bara og horfi á sjónvarpið þangað til klukkan verðr þrjú og þá fer ég í vinnu. Svo þegar ég kem heim fer ég beint uppí rúm.

—–Lola dagur 2—–

Ég vakna eftir langan blund og fer fram að fá mér morgunmat. Þegar það er búið fer ég bara að horfa á sjónvarpið og á stöð sem heitir “Yummy Channel” eitthvað og ég horfi á hana þangað til klukkan ellefu því þá fer ég í vinnu. Þegar vinnan er búin fer ég heim en þá kemur í ljós að ég fékk stöðuhækkun en klukkan er núna um fimm leitið og ég þarf ekki í vinnu fyrr en eftir rúma tuttugu og fjóra klukkustundir því nýji tíminn byrjar fimm;) En ég fer og elda um leið og ég er búin í vinnu. Ég fæ mér rétt eins og var í sjónvarpinu og hann bragðast bara mjög vel. Eftir mat fer ég og hringi í pabba og býð honum yfir og hann þyggur það. Við röbbum saman og hann segir að hálf bróðir minn hann Jhonny er orðinn fullorðinn og margar fleiri fréttir en svo þarf hann að fara aftur og þá fer ég bara að sofa og sef vært.

Ég kem með fleiri fréttir af Singles Familyunni seinna og þá á margt eftir að gerast.. bíðið spennt..:)