Sko einu sinni var ég í SiMs 2 og var að gera tilraun. Þið sem eigið SiMs 2 vitið að ef maður er með Romance Markmiðið þá kemur svona do WooHoo with 5 diffrent persons.

Svo að ég ákvað að búa til eina konu og fimm karla með Romance. Það gekk vel jafnvel þrátt fyrir það hve erfitt það var. Karlarnir voru alltaf að rífast en samt til að þeirra markmið náðist líka þá lét ég þá líka verða ástfangna.

Og þannig gekk það fyrir sig þangað til Morgan, Konan, varð ólétt af Mark. En þegar að barnið fæddist þá varð það ekki eitt.. heldur tvö!! Stelpa og strákur, þau hétu Nagrom og Kram. Nagrom var stelpan sem hét í höfuðið á móður sinni en Kram í höfuðið á pabba sínum.

En svo giftust þau, Mark og Morgan. Þá voru þau svo oft að halda framhjá með gaurunum, sko bæði tvö.

En þið vitið það dýrasta í rewards dótinu, þarna ef maður drekkur eitt glas þá yngist maður. Já einn maðurinn var alltaf að því, hann hét Barnie, og þegar Nagrom var orðin fullorðin var hann ennþá fullorðin og Nagrom varð ólétt eftir Barnie!!

Hún fæddi einnig tvíbura og voru það líka stelpa og strákur en hétu þau Morgan og Einrab.

Ég hef ekki leikið þau meira en svona endaði þetta:)

P.S.
En hinsvega voru hinir þrír karlarnir þeir voru fluttir út.