ég keypti mer sims 2 leikinn og byrjaði að bua til karl og konu eg skyrði þau Kristó og Amy…

Þau vildu eignast barn og þau fóru í rúmið og svo fékk Amy magann á sig, og síðar fæddi hún stúlku, ég lét hana heita Belly… en já þegar hún var orðin barn lét ég konuna eignast annað barn það var strákur, ég lét það heita Jason Friðrik…

Belly var ekki nógu dugleg í skólanum og hún lærði aldrei heima :S síðar kom kona og tóku börnin af þeim… Kristó og Amy grétu stanslaust, þau voru orðin gömul fólk og ég lét Kristo hætta með Amy, þannig að hún flutti út…

Síðar kom kona sem vinkona min bjo til, hun heitir Sigríður.. hún átti mann fyrir en Kristó og hún giftu sig… Sigríður ætleiddi Belly og Jason Friðrik aftur en það sem ég vissi ekki var að hún var ólétt fyrir og hún eignaðist barn og það var mjög erfitt að vera með 2 ungbörn.. en þetta barn var drengur, ég skýrði það Kalla.. en það barn dó síðar… svo eignaðist Sigríður annað barn með Kristó, það var stúlka, hún var skýrð Sharon…

Sigga ætleiddi síðan aðra stúlku sem heitir Elise og er hún “toodler”….
Sigríður er ólétt aftur….

Sigga er í hernum en Kristó er í löggunni, þau réðu barnfóstru til að hugsa um börnin…

Ég er ekki komin mikið lengra… En ég á fleiri fjölskyldur því mér finnst svo gaman að þessu öllu saman…
Þuríður… Pési (Gári)… Mollý (Hundur)… Freyja, Vonadís og Molda (Hestar)…