Já, loksins bý ég til einhverja sims sögu. ég veit hún er ekkert spes en vona að hún verði samþykkt.

1.hluti

Ég bjó til fjölskyldu með konunni Jennifer sem hafði markmiðið vinnu karlinum Keith meða markmiðið vinnu og gömlu konunni, mömmu Jennifer, sem ég fann ekkert nafn á og skírði þessvegna grandmother:P(þó hún sé ekki amma) og lét hana fá fjölskyldumarkmiðið.
Ég byrjaði á að láta þau flytja inn í ódýrasta húsið með ljótustu gólfteppum og ljótasta veggfóðrinu og lét þau fá lélegasta sjónvarpið, lélegustu stólana, og allt lélegasta(nota ekki svindl). Svo lét Jennifer og John í vinnu í löggunni þannig að þau ættu fyrir mat og svoleiðis. Svo ákvað ég að þróa samband þeirra aðeins og lét þau try for baby með þeim afleiðingum að Jennifer varð ólétt. Svo komu nokkrir í heimsókn og grandmother kynntist Mortimer Goth, en því miður urðu þau ekki góðir vinir. Svo var bumban á Jennifer alltaf að stækka það mikið að hún komst ekki lengur í venjulegu fötin sín og það styttist í að grandmother yrði grandmother. Svo var Grandmother alltaf svo lonely og þá eignaðist hún ömmubarn. Það var strákur og ég skírði hann Chad Michael. Amman hugsaði voða vel um hann og þau voru lang bestu vinir þangað til hann “grow up”. Þá hætti hún því af því að henni leið alltaf svo illa og foreldarnir voru í vinnnunni svo þegar hann “grow up” aftur var hann ekki búin að læra neitt. Honum leið alltaf rosa illa útaf því að hann hafði “grow up badly” og var ekki ánægður með lífið. Svo tók hann sig vel á og leið alltaf rosalega vel og átti marga vini og lærði alltaf heima. Mömmunni og pabbanum gekk vel í vinnunni en amman var alltaf sorgmædd og lonely og sá oft ofsjónir. Svo kynntist Chad Michael Frankie Atwood og þau urðu lang bestu vinir. Svo fengu Jennifer og Keith bæði stöðu hækkun! Og það voru allir glaðir og voru að halda party með nokkrum vinum þegar grandmother dó. Það var sorglegt að horfa upp á Jennifer og Chad Michael gráta tímunum saman, en Keith var eiginlega alveg sama. Hann hafði aldrei þolað ömmuna, en samt gekk hann á milli Jennifer og Chads Michaels og huggaði þau. Svo bjó ég til lítið leiði með rósum og trjám hjá í garðinum þar sem Jennifer og Chad Michael stóðu og grétu tímunum saman. Svo fór Keith líka að sakna ömmunar og fór að gráta, en þá hætti Chad Michael að gráta og fór að hugsa um heimavinnuna sem hann hafði lagt á hilluna af sorg. Svo fóru einkunirnar hans að hækka og allt í einu var hann kominn með A+. Svo fengu Keith og Jennifer stöðuhækkun og sama dag “grow up” Chad Michael mjög vel. Þar sem hann var orðinn unglingur fékk hann sitt eigið markmið og það var vinnumarkmiðið. Svo var Frankie líka “grow up” og hún kom með honum heim úr skólanum á daginn og þau gistu saman og byrjuðu svo saman. Svo fóru þau í hjartapottinn saman og gerðu make out og svoleiðis. Svo fengu Keith og Jennifer stöðuhækkun númer 3, en strax næsta dag misstu allir af bílunum í vinnuna og skólann. Þá lækkaði Chad Michael niður í B. Svo keypti ég eitthvað tilraunadrasl lét Jennifer prófa og drap hana næstum. Henni leið alltaf illa eftir að ég lét hana prófa og ég var stöðugt að sjá um að hún svæfi borðaði og svoleiðis þannig hún dæi ekki. En svo fór henni að líða betur. Svo fór Chad Michael að fá unglingabólur og unglingaveikina. Hann var alltaf að biðja Jennifer og Keith um leyfi til að fara út, en þau leyfðu honum það ekki. Þá hékk hann samt bara heima með kærustunni sem gekk vel þangað til pabbinn fór NAKINN í heitapottinn þegar Frankie og Chad Michael voru að makea out. Svo gekk Chad Michael aftur rosa vel í skólanum og fékk aftur A. Svo kom hann með Rory Kennedy bekkjarsystur sína heim úr skólanum og þau urðu góðir vinir. Svo fóru hann og Frankie á fyrsta dateið sitt sem heppnaðist sæmilega. Þau fóru á flottustu verslunar miðstöðina og héngu í rólunum, svo grillaði Chad Michael pylsur. Svo settust þau og snæddu, Frankie var örugglega 30 mínútur með eina pylsu. Svo fóru þau heim. Svo kom Jennifer með vin heim úr vinnunni og Keith líka og það voru kall og kona og fóru bæði nakinn í heitapottinn þegar Jennifer var þar. Þá rak Keith þau heim. Svo fóru Chad Michael og Frankie á annað stefnumót. Það heppnaðist alveg jafn illa og hitt, ef ekki verr. Þetta byrjaði allt voða nice, hann að grilla pylsur og hún að horfa á en svo sofnaði hann næstum því og allt datt úr gírnum. Samt keypti hann einn tölfuleik og eitt tímarit sem fjölskyldan getur notað þegar hún vill. Svo var komið að “grow up day” hjá Jennifer, hún “grow up well” og varð rosa ánægð, þó hún ætti ljótustu sundföt ever(svona bleikrósóttan topp og dökkbleikar sundbuxur)! Næsta dag var “grow up day” hjá Keith, hann “grow up well” alveg eins og Jennifer og var rosa Happy.
Svo fóru Chad Michael og Frankie á 2 svona sneak out date sem ég veit ekkert hvernig fóru. Svo hræddi draugurinn hún grandmother Keith þannig hann meig nærri í sig. Svo kom Chad Michael með Lane Kennedy heim úr skólanum og þau urðu ekkert spes vinir. Svo lærði hann heima og fékk A+. Svo fengu Keith og Jennifer stöðuhækkunum númer fjögur eða fimm og ég ákvað að fagna því með að kaupa betri hluti fyrir þau. Ég keypti nýtt borð, nú rúm, nýjan sófa og skellti nokkrum blómum í garðinn.Svo growaði Chad Michael up og varð orðinn fullorðinn. Svo kom Frankie í heimsókn og var líka búin að growa up og hann bað hana að trúlofast sér og auðvitað sagði hún töfraorðið já. Svo flutti hún inn og þau giftust. Þau skáluðu og drukku fram á rauða nótt og auðvitað tók grandmother þátt í partyinu;) Svo var komið að því að vinna fyrir heimilinu, Frankie og Chad Michael fengu sér bæði vinnu í löggunni til að vinna smá pening. Svo tryuðu þau for a baby og Frankie varð ólétt.
Svo fékk Chad Michael stöðuhækkun. En Frankie var bara heima og pældi í bumbunni sinni og innihaldinu. Svo var komið að stóru stundinni þegar frú/herra flipp!!! Myndi fæðast. Það var frú og ég skírði hana Kareni. Svo vantaði mat í ísskápinn og ég nennti ekki að borga 50$ fyrir að láta senda hann svo ég lét Jennifer fara í verslunarmiðstöðina og kaupa í matinn, og hún grillaði sér pylsu í leiðinni.

ÁLIT