Cheryl & William, partur 1 Jæja, ég hef nú ekkert verið eins virk og ég var á þessu áhugamáli en nú ættla ég að skrifa eina stutta og laggóða grein um parið mitt, í
The sims 2 sem ég var að fá um þessar mundir :)

Það var heitur og sólríkur dagur í Stragetown, og Cheryl Platinum steig sín fyrstu skref inn í þennan bæ. Hún var með mikið, liðað svart hár og súkkulaðibrún einmanaleg augu. Hún var hávaxin og með sólbrúna fótleggi, og þrýstnar varir. Hún hafði átt ríka foreldra, en hafði misst þá fyrir stuttu í hræðilegu eldslysi, og hafði nú erft alla peninga þeirra. Hún kom í Strangetown til að byrja nýtt líf og gleyma öllu því liðna. Hún lét byggja sér stórt og sterkt hús í miðri eyðimörkinni, og kom sér vel fyrir. En þegar dagarnir liður fór hún að verða einmana. Svo dag einn, hitti hún mann sem gjörbreytti lífi hennar. Hann hét William, ljóshærður og lífsglaður maður sem þráði að eiga fjölskyldu. Cheryl og William kom mjög vel saman, og þau voru oft saman. Eithvað í fari Cheryl vakti hrifningu William og hann elti hana um allt. Cheryl daðraði stundum við hann, og hann bráðnaði gjörsamlega þegar hún blikkaði öðru auga til hans. Svo eina stjörnubjarta kvöldstund horfðu þau djúpt í augu hvort annars, og ást blossaði upp. Þau kysstust vel og lengi og Cheryl bað hann að vera um nóttina. Þá fór að hitna í kolunum þau fleygðu sér upp í rúm og kysstust og föðmuðust nærri því allann daginn. En um næsta morgun komst Cheryl að því að William hafði barnað hana. Þar sem Cheryl var rómantísk að upplagi varð hún skelfingu lostin. Hún féll á kné og hagaði sér undarlega og maður kom gangandi til hennar. Hann var illilegur að sjá og hélt á einhverjum skrítnum staf…
Hann reisti hana upp, róaði hana og gaf henni styrk til að halda áfram. Maðurinn hvarf of William kom arkandi að henni með lítinn kassa í höndunum. Þetta var trúlofunarhringur. Cheryl missti andlitið en játaðist honum.
Þau búa enn í þessu húsi í dag, og bíða og kvíða giftingunnar. Cheryl gengur með barnið, komin með smá kúlu framan á sig er alsæl. Þau elska hvort annað meira en annað og björt framtíð bíður þeirra.

Framhald síðar…….:P
I'm going to HELL!!….Who's coming with me?