Sko einu sinni gerði ég fjölskyldu sem ég nefndi The Gang family. Ég gerði mann sem hét daniello, hann var svertingi, ég gerði handa honum ódýrt hús og keypti alla ódýrustu hlutina handa honum. Hann fann sér vinnu sem eikhver fótbolta-kall. hann n´ði langt og varð með mjög há laun. Hann fór að verða mjög einmanna og fór alltaf að grenja! Ég sendi hann niður í bæ og þar kynntist hann konu sem hét Diana Degarmo (sem ég bjó til). Þau töluðu og töluðu saman og föðmuðust og sögðu hvort öðrum brandara, svo kysstust þau og urðu MJÖG ástfangin. Hann bauð henni heim til sín og henni leið mjög vel þar, það endaði með því að þau giftu sig. Hún var lögga og fékk ógeðslega há laun! Svo fengu þau barn sem hét Alan, það var svertingja-strákur eins og pabbinn, hann var með A+ og fékk oft pening frá afa og ömmu. Svo einn daginn þegar Diana var að elda kviknaði í hjá henni fjölskyldan safnaðist saman og kallaði á slökvuliðsmann og hann kom líka og reyndi að slökva á eldinum, ég reyndi að láta fólkið fara út og það hlíddu, en húsið þeirra brann og þau áttu ekki nema 3,000 kr eftir, og náttúrulega húsið sjálft en ekkert inní því. Ég keypti 2 ódýrust rúmin og Alan svaf í ódýrasta sófanum, þau áttu lítið borð og klósett og sturtu. Þau pöntuðu alltaf pitsu og voru eigilega alltaf svöng. Þetta var mjög “unhappy” fjölskylda en sem betur fór fengu Daniello og Diana há laun…
Þegar langur tími var liðinn voru þau komin með ágætt eldhús og tölfu, flotta stofu og flott svefnherbergi. Þá vildu þau fá sér annað barn og fengu stelpu sem hét Amilia. Amilia var hvít og með fallegt svart, þyggt og mikið hár. Hún og Alan urðu góðir vinir og léku sér oft við hina krakkana í hverfinu. En einn daginn þegar Diana var að synda drukknaði hún og Alan, Amilia og Daniello grétu lengi yfir gröfinni hennar, oft þegar vinirnir komu í heimsókn grétu þau líka yfir gröfinni hennar Diönu, hún var nefnilega mjög vinsæl í hverfinu Það voru nánast allir vinir hennar, en Daniello grét samt mest af öllum sem komu til að grenja. Hann var alltaf leiður og á endanum varð hann þunglindur, hann fór að drekka og var alveg sama um börnin sín. Einn daginn sendi ég þau út í bæ og hann kinntist konu sem hét Julia Anist. Hún var meðal brún og með stutt, svart hár. Hún varð ástfangin í honum en hann var ekki eins ástfangin og hún var í honum en hann bauð henni nú samt heim til sín. Hún varð yfir sig hrifin af krökkunum og vildi endilega fá að giftast honum, hann spurða hana og hún sagði “já”. Hún var ÓGEÐSLEGA rík, hún átti 200,000 og eitthvað. Hún átti líka eina stelpu sem hét Sesselja, hún var mjög frek og nýsk og syskinin HÖTUÐU hana! Daniello hætti að vera þunglindur en hann hætti samt ekki að grenja yfir gröf Diönu. Sesselja var alltaf doldið leið því að allir hötuðu hana, líka mamma hennar! En á endanum varð þetta hamingjusöm fjölskylda og núna er ég ekki komin lengra með þessa fjölskyldu! Ef einhver vill meira af þessari fjölskyldu þá á bara að láta heyra í sér;)

Farvel!

(P.S.afsakið stafsetningavillur…)
www.blog.central.is/-fab4 allir að kýkja;)