Sko ég og frænka mín vorum í þarna sims fyrir stuttu. Og við bjuggum til fjölskyldu. Pabbinn hét Joe og eftirnafnið var Millioner. Og hann var sona glæsimenni og með einhverja rosa blondínu (sem að ég man ekki hvað hét svo að ég kalla hana bara Nafnlausa).
En þau eignuðust dreng sem að við ákvaðum að kalla Peter. Ég læt sko alltaf fólk verða ástfangið og eignast barn áður en ég bý til húsið. Metið mitt er að láta þau eignast barn áður en morgunblaðið kemur.
Ég og frænka mín tókum milljón rosebud lán og höluðum inn sona 500. þúsund í sims peningum. Svo byggðum við þetta glæsihús með skrilljón herbergjum og öllu fínasta dótinu. Ég er sko með superstar.
En á meðan Nafnlaus var að hugsa um krakkann fór Joe niður í bæ og kynntist þessari líka rosa ljótu kellingu (hún hét Margarete). Þetta var tvímælalaust ljótasta feis á kellingu sem að til er í sims. Við ákváðum að frá með þessari stundu skildi þetta verða sápuópera. Og af bestu gerð.
Þá keypti þessi Joe milljón hringi og hálsmen til að tæla Margarete með peningum. Hún var úr Anybody fjölskyldunni sem að talvan býr til og er ekki neinstaðar líkt og Townie og Somebody fjölskyldurnar. Þær eru í bænum maður getur látið þær flytja inn til sín en ekki stjórnað þeim sjálfum. Og þegar einhver er tekinn úr þessum fjölskyldum bætist nýr við. En nóg um það en hann bað hana aftur og aftur um að giftast sér og kyssti hana nóg fyrir framan Nafnlausa (sápuópera!) En hún sagði alltaf einhvað I´m hungry og þegar maður gaf henni að éta sagði hún: we never talk anymore og so töluðu þau tonn og þá sagði hún I wanna know what we can to fun togetor og þetta snerist svona allann hringinn aftur og aftur.
En finally giftist hún honum og Nafnlaus var rosa unhappy. Það var farið með hana(Nafnlausa sko) eins og vinnukonu, hún átti að hugga barnið og svoleiðis. En svo brenndi Margarete hana. Akkurat einum degi áður en Peter fór úr vöggu.
Þau rústuðu Milla húsinu og bjuggu til lítið hús. En það var allari fínustu málningunni og húsgögnunum og gólfinu osfrv. Strákurinn fékk risa sjónvarp og þau voru með gervihnattadisk, en hann var sannur superstar aðdáandi, las alltaf studio town blaðið og þótti skemmtilegast að horfa á Entertament í sjónvarpinu.
Gröf Nafnlausrar alvöru móður stráksins var komið fyrir inn í litlum, hurðalausum kofa. En dag einn setti ég hurð og strákurinn kom þangað inn og grét. En þá kom Margarete. Hún tók dyrnar af húsinu þannig að Peter kæmist aldrei inn en þau gátu bara lifað alveg inni (ég meina þau þurfa aldrei að fara út fyrir hússins dyr, þessvegna var allt í lagi að taka dyrnar því að annars hefði Peter alltaf laumast inn).
Hún setti Peter út í lítinn kofa, það var teppahurð, hann svaf á bedda, fékk svona þú veist ljótasta og lélegasta sjónvarpið en hann naut þess enn að horfa á entertament, hann fékk lélegustu sturtuna, lélegasta klóið og ljótasta vaskinn og ég honum var alltaf sendar matarleyfarnar.
Maður gæti haldið að svona strákur myndi missa úr í námi en nei!
Hann fékk A+ og fékk alltaf 100 kr frá ömmu sinni og afa.
En þá byrjaði Joe að vera góður við son sinn. Þá tjúllaðist Margarete og brenndi Joe inni.
Þá byrjaði hún að deita mestu superstjörnuna, Carrie (sem að var að vísu kelling). Carrie flutti inn en sá hversu vond Margarete var við Peter. Svo að hún kveikti í Margarete.
Carrie líkaði rosa vel við Peter og byrjaði að deita mann sem að hét Kenny Townie og var furðufugl en rosa góður maður.
Þau giftust og fluttu frá Millatröðinni (sem að ætti að heita grafreitur núna) og í lítið sveitó hús á tveimur hæðum. Þau éta núna grænmeti, lifa normal og Peter á örugglega minnsta herbergi í heimi (þar inni kemst fyrir náttborð, rúm og innrétting sem að hann hefur skjaldbökubúr á) en hann er rosa happy og horfir á teiknimyndir því að þau eru ekki með gervihnattardisk og lesa studio town blaðið.
Carrie fer daglega niður í Studio Town og leikur í tónlistarmyndböndum, brjálaður aðdáandi eltir hana, fólk kemur oft á dag í appelsínugulu rútunni til að mynda húsið og fólk fær kast yfir að sjá hana.
Það sem mestu skiptir er að Peter er happy með nýju foreldrana sína, Kenny og Carrie eru hamingjusöm saman, Carrie lætur frægðina ekki eyðileggja líf sitt og Kenny er í góðu djobbi. Endir á sápuóperunni.
Fyrir þá sem að nenna ekki að lesa söguna hef ég púslað saman atburðarlista.
1. Joe og Nafnlaus eru hamingjusöm.
2. Þau eignast Peter.
3. Joe byrjar að deita Margarete tæfu og giftist henni, Nafnlaus er sár en hugsar um Peter.
4. Margarete brennir Nafnlaus.
5. Peter verður að krakka.
6. Millahúsi rústað, nýtt minna byggt.
7. Peter sér hvar raunvörulega mamma hans hvílir. Margarete kemsta að því og lætur hann fá ógeðslegt herbergi.
8. Peter fær góðar einkunir, Joe byrjar að vera góður við hann.
9. Margarete kemst að því og drepur Joe.
10. Margarete byrjar að deita Carrie superstar og giftist henni svo.
11. Carrie líkar við Peter og drepur Margarete.
12. Carrie kynnist Kenny og giftist honum.
13. Carrie, Kenny og Peter flytja í burtu.
14. Þau lifa hamingjusömu sveitalífi.
ENDIR