Ég gerði stórfjölskyldu, 20 manna hóp! Ég veit að þið trúið mér ik, en það er satt!

1. parið sem ég gerði heita Gina og Tim. Þau sofa eila aldrei saman í rúmi, enda rífast þau eins og hundur og köttur! Þau lentu í risa slagsmálum um daginn og meiddu hvort annað…

2. parið sem ég gerði heita Celin og Jack. Þau eru alltaf að r… og eiga 3 börn saman! Þegar ég lét þau kynnast fóru þau strax í s…. og sváfu alltaf saman í rúmi.

3. parið sem ég gerði hétu Carmen og Bruce. Þau talast n+u eila aldrei við, eru alltaf að lesa eða Bruce í vinnunni.. Hann vinnur sem lögga og hann er alltaf í vinnunni…

4. parið sem ég gerði heitir Cloe og Peter. Cloe er í framhjáhaldi og Peter er alltaf á eikkerju stefnumóti við eikkerjar kellingar og Cloe er alleg sama! Samt eru þau saman og sofa saman…

5. parið sem ég gerði heitir Denise og Jay. Þau Eru alltaf í heimsókn og blaðra þvílíkt… Þau eru ábyggilea kölluð “blöðruhjónin”! Þau koma alltaf geggt seint heim því þau eru alltaf í heimsókn!

6. parið sem ég gerði heitir Janine og Lucas. Janine dó aþþí að ég svelti hana (sko hún var kort eð er so skrýtin að hún var tilraunadýrið mitt, og ég ætlaði að gá hve lengi hún héldi út, en þegar 7 dagar voru liðnir ætlaði ég að láta hana eta, en nei nei, var hún þá ik dauð!) Lucas er að syrgja hana á fullu og vill ik vera með annari þótt að ég reyni marr!

7. parið sem ég gerði eru afinn og amman. Þau eru löt, horfa á sjónvarpið alla daga og eyða peningnum í pizzu. Þau eru so feit að þau springa bráðum. Það vona ég, því að amman lemur þjófana í klessu og skammar alla eins og afinn…

8. parið sem ég gerði hétu Rita og Victor. Þau eru alltaf sofandi, ekki nema von, því þau vinna allnn lioðlangann daginn. Þau vinna sem kokkar á veitingahúsi sem er eikkað þvílíkt flott sko!

9. parið sem ég gerði heita Tina og Joe. Þau skamma Ginu og Tim fyrir að vera alltaf að rífast, en rífast að fullu sjálf! Joe sefur alltaf í sófanum inni hjá afa og ömmu, á meðan Tina sefur í stóru rúmi inni hjá sér.

10 parið sem ég gerði eru mamman og pabbinn. Þau eiga heima í kofa rétt hjá húsinu því þau hata fjölskylduna sína. Þau koma einstaka sinnum inn í húsið til að stela mat. Annars eru þau bara í vinnunni eða í kofanum.

Þetta er stórfjölskyldan mín sem heitir “ The Stupid” Family. (semsagt Tina Stupid, Tim Stupid…) Vonandi hafið þið gaman að þessari grein og ég vona að hún fái góða dóma.

Cassandra.