Polar O'Connor Jæja ég var eitthvað að búa til hús í sims með SVINDLI.
Þá hugsaði ég ef ég myndi einhvern tíman gera fjölskyldu án svindls. Þannig ég byrjaði að búa til karl hann var siðhærður með ljóst hár ég ákvað að skíra hann Polar O'Connor(veit ekki af hverju). Ég byrjaði að byggja húsið það byrjaði hálfilla því ég átti alltaf svo lítin pening en jæja allt í einu var komin kassi. Það var húsið. Ég setti frekar ljót húsgögn í það en flott og gott rúm, því það leiðinlegasta í sims er þegar simsin er þreyttur og eftir því sem rúmið er gott því minna þreyttur verður hann.
Jæja Polar byrjaði sem Dog Walker (kom með Unleashed) síðan gekk allt í haginn þangað til á þriðja level í vinnuni þá þurfti hann vini. Úps hugsaði ég, því ég hafði aldrei eignast mjög mikið af vinum með hinum fjölskyldunum mínum en nú varð ég því ég vildi að hann yrði dýralæknir. Ég sendi hann í Downtown þar hitti hann Marbellinu hún var skemmtileg við hann og hann varð fljótt smá skotin og þá varð hún Family friend. En þá ákvað ég að koma henni og Polar saman. En NEI hún hélt framhjá eða það fannst Polari greyinu hann var allavegna skotin. En þá fattaði ég að þetta var maðurinn hennar Marbellinu. Þau voru alltaf að kyssast og þá varð Polar reiður fór til mannsins og sló hann utan undir. Þá byrjaði allt þeir voru alltaf að gera Poke við hvorn annan og slá hvorn annan utan undir en síðan endaði þetta með því að Polar kýldi hann.
Þá fór Polar heim en hann átti family friend og allt gekk í haginn.
Síðan þegar ég var komin á 8 level og var Dolphin Trainer eða eitthvað þannig þá þurfti ég mikið af vinum eða 8 vini ég fór útí bæ og Polar var algjört kvennagull.
Hann varð skotin í fjórum konum og tveimur körlum.
En það var fínt því þá átti ég svo marga family friends.
En Polar átti svona eina aðal kærustu.
En hann drap hana, þegar hann var að elda handa henni þá brann eldavélin og ísskápurinn og eldhúsinnréttinginn.
Þá brann hún með og Polar grét.
En nóg með það Polar komst á hæðsta level sem var Veteterian eða dýralæknir en þá kom svona á skjáinn að mér var boðið að vera frekar hæðsta levelið í Crime þá var Polar orðin mafíuforingi með 1100kall á dag.
Hann fékk svo mikil laun að hann gat keypt sér lítin Labrador hvolp. En hér með líkur sögunni um Polar og félaga farið vel með ykkur.

Kv.Grámann