Ég byrjaði á að gera fjölskylduna mína (Rosenberg) , ég hafði einn kall eina konu og síðan eina littla stelpu. Ég skýrði Kallinn James konuna Helene and loks littlu stelpuna Trina.
Þegar ég var var búinn að því bjó ég til fallegt hús handa þeim og nota að sjálfsögðu rosebud svindlið. Síðan var flutt inn í húsið, og allir sýndust elska það.
Daginn eftir lét ég James og Helene verða ásfangin og voru þau alveg einstaklega sæt saman. En Trish sýndist vera í vandræðum að eignast vini það komu tvisvar krakkar til hennar en í bæði skiptin var hún bara hundleiðinleg við þau þótt hún væri í góðu skapi og allt. En svona gekk leikurinn í nokkrar vikur og svona James fékk stöðuhækkun í vinnuni dáldið oft og svo eiguðust James og Helene lítinn strák sem ég skírði Adam eftir sjálfann mig. Og ég get sagt það að það er erfitt að ala upp barn meðan það er lítið. Þegar það var búið að vaxa og verða venjulegur krakki þá vildi ég eitthvað spennandi í leikinn þannig að ég ákvað að brenna Helene og fá nýja konu inná heimilið, ég setti upp flugelda og lét hana kveikja í þeim inná gestaklósettinu sem er frekar lítið herbergi, þannig að hún kveikti í og brann.
Daginn eftir fór ég með kallinn minn James niðrí bæ og byrjaði að deita konu sem hét Morgana og gekk það vel en hægt fyrir sér, eftir nokkra daga (á mínum tíma) lét ég þau gifta sig og flutti hún inn í húsið. Krakkarnin líkuðu mjög vel við hana eiginlega betur en Helene. Hún var að vinna á pósthúsi þá skipti ég um vinnu og lét hana vera kennari en hún byrjaði samt sem leikskóla leiðbeinandi. Svona gekk þetta lengi og ég tók mér smá pásu á þessari fjölskyldu eftir að ég fékk Makin’ Magic aukapakkann.
Síðan byrjaði ég aftur á henni fyrir stuttu og vildi gera þetta aðeins meira spennandi þannig að ég lét strákinn fara en ég vildi ekki drepa hann þannig að ég lét hann ganga illa í skóla og þá endaði það með því að han fór í herskóla. Ég er nýbúinn að eignast aðra stelpu með Morgana og James sem ég skírði Helene eftir fyrrverandi konu James…….

Þetta var sagan um fjölskylduna mína sem ég vona að þið hafið haft ánægu af

Kveðja Adam:)
Hermes