Ég vil ekki vera að monta mig með því að segja að ég fékk “The Sims Superstar” 11 dögum á undan öllum öðrum. Þegar ég fékk hann hugsaði ég mér að verða frægasti kallinn í leiknum mínum.
Þegar ég prufaði hann var ég límd við hann í marga klukkutíma!!!
Ég er vanalega ALDREI mikið í tölvunni.
Ég skýrði kallinn minn James, gerði hann flottann og fínann.
Þegar ég fór með hann í bæinn þá kom Avril Lavigne og bað mig að giftast sér!! Þetta var galli í leiknum því að tölvan fraus.
Ég fór aftur í hann og þá var hann bara venjulegur.

Frægu persónurnar í Sims Superstar eru ekki mjög fallegar þegar maður zoomar á þær. Þær eru svona “ugly” hihi….

En kallinn minn “James” varð frægur með tímanum. Maður þarf að láta þau gera charisma og fá nánast fullt í öllum kubbunum…
Hann fékk limmósínu eða hvernig sem það er skrifað og mikla peninga. Aðdáendur komu og dreifðu ELD-rauðum rósum í kring um húsið hans og tóku myndir. Til að láta alla kubbana verða fulla án þess að fólkið þreitist mikið geriði þá eftir þessum leiðbeiningum:
Savaðu þegar þú ert búin/nn að gera hann vel menntaðann og svo Ýttu á shift takkann, Ctrl takkann og c. Þá kemur sonna lítið box í vinstra efra horninu. Skrifaðu í það move_objects on og delitaðu kallinum og þá kemur sonna rautt merki á kallinn þinn og ýttu á hann og þá verður hann alveg geggjað hress! Hihi
Bless bless
-kittacool

P.S. vonandi verða þessar upplýsingar einhverjum nýtanlegar!