Daginn hér!
Ég er búin að vera að skoða umræðuna um sims en hef hvergi rekist töfralampann! Notið þið hann ekki? Persónulega finnst sjálfri mér leiðinlegt að svindla, þá er leikurinn of auðveldur en með lampanum þá er hægt að fá peninga án þess að svindla eins mikið.
Það eina sem þarf að gera er að nudda lampann (réttara sagt þrífa hann “clean”) og þá kemur hann Aladin upp.
En þá kemur það erfiða andinn spyr þig spurninga t.d. hvort viltu peninga eða ást? Málið er að velja rétt. T.d. ef ég vel peninga þá kemur hann kannski með geggjað háa reikinga sem verður að borga STRAX. Hins vegar ef hann kemur þá með peninga þá er það venjulega nokkuð mikið af þeim.
Það verður að passa sig á andanum hins vegar, hann hefur valdið flóði hjá mér, kveikt í rúminu og hreinlega valdið því að karlinn minn fór frá konunni en hann hefur líka gefið mér fullt af flottu dóti sem ég sel svo til að eignast peninga fyrir málingu :=( en hann gerir lífið skemmtilegra.
Það er hægt að kaupa lampann í Ýmislegt og hann er ekki svo dýr -bara munið að kaupa borð fyrir hann líka (ekki hægt að hafa hann á gólfinu) Ég veit hins vegar ekki hvort hann fylgir bara með Hot Date eða ekki……..
prófið og segið frá…….