Ég er alltaf að lenda í vandræðum með þjónustustúlkuna og garðyrkjukonuna í sumum húsunum hjá mér. Þær koma bara ekki svo þegar maður hringir og panntar þá segja þær að það komi einhver og líti við hjá mér í dag en það kemur aldrei neinn, sem er geðveigt leyðinlegt þar sem það verður til þess að simsarnir verða að þrífa sjálfir og það finnst þeim svo ógeðslega leiðinlegt að það er bara ekki finndið. Samt þeir komast ekki upp með neitt væl svo þeir fá sko að þrífa. Sumt er samt svona pollar og eitthvað sem maður getur bara eitt með delete-takkanum þar að segja ef maður notar leynið. Lendið þið líka í þessu með þjónustufólkið? Eða er þetta bara eitthvað bögg í mínum leik?

Svo er líka eitt í þessu. Ég var með tvö hús þar sem þetta vandamál kom upp, ég ákhvað bara að eyða húsunum og fjölskyldunum sem bjuggu í þeim og bjó til nýtt hús með nýrri fjölskyldu á annari lóðinni. Þá vildu þær heldur ekki koma, svo þetta var ekki bara eitthvað sem þær voru ósáttar við fyrri eigendur heldur bara við alla sem búa þarna. Eins og ég segji er þetta ekkert gaman þar sem maður byrjar hvern dag á því að hringja í þær og ekkert gerist.

Kveðja
Silungur ;o)