Ég var í sims um daginn og áhvað á búa mér til dálítið sérstakt fólk. Konan í marglitum fötum og kallinn með Jamacan hár…
Svo bjó ég til stórt og fínt hús í öllum litum…. gullt rautt blátt og grænn og svart……. Þetta var dálítið cool hús…. sundlaug inni.. uppblásnir sófar… D.J. græjur…. sem sagt algerir hippar…..
Ekki nóg með það heldur verða þau ástfangin upp fyrir haus og líður bara vel….. Svo sendi ég konuna mína i sturtu og kallinn líka…. Í smá gríni tek ég sturturnar í burtu meðan þau í þeim og þegar þau koma út úr ganga þau bara um allsber…. svakalega fyndið að sjá þetta….nokkrum dögum síðar fæða þau stúlku.


Svo læt ég þau halda party bara svona til að halda scolialinu uppi…. En ég læt þau á free will svo þau geti hugsað um barnið ef ég heyri ekki í því…
En á meðan ég er að fylgjast með kallinum mínum leika við barnið fer konan mín að hözzla einn gestinn…. Gesturinn tekur því vel og verða þau góðir vinir….

Þegar nokkrir dagar eru liðnir lét ég konuna mína hringja aftur í þennann kall og fékk hann í heimsókn þar sem maðurinn hennar og krakkin(sem var þá vaxin úr grasi) voru í burtu….

Þegar kallinn kemur í heimsókn er hann með konfekt…
Konan mín verður glöð tekur það inn og byrjar að tala við kallinn… Það endar víst þannig að þau verða ástfanfin og maðurinn flytur inn…….

Svo núna búa þau 4.saman konan, barnið og mennirnir 2.
ég get ekkert látið konuna gera neitt við neinn því þá verður annar þeirra abbó…..

Sniðugt hvernig maður getur leikið sér í sims….. ekki satt?
And let me tell you, she is not the brightest bulb in the tanning bed!