Hæ! =) ég var að fá The sims í xbox..og hann er GEÐVEIKUR! =)=)=)
Ég er alltaf í honum. Það er svo flott etta..uh..já! :) Það er svo cool þegar maður stoppar tímann og það..Eins og matrix..Það bara ég hata mömmuna..“VAKNAÐU!! ÆTTLARU AÐ SOFA Í ALLAN DAG?!” *kveikir á sjónvarpinu* “Ó frábært..nú næ ég ekki óperunni! FIX THE TV!” óþolandi..samt.. þetta er gaman =) ég er enn að læra á etta dót, svo ég fer að skilja þennan leik bráðum.. Ég byrjaði með konu sem heitir Elisa mary,(minnir mig) og er enn komin mjög stutt. Ég fékk vinnu, og er flutt í annað hús, og er að láta hana eignast vini. Ég ættla að láta hana fá kærasta bráðum, og ÞÁ verður gaman.. Ég hlakka svo til þegar eikkað spennandi fer að gerast. Því alltaf þegar maður fær raflost, deyr maður ekki! :P Þið vitið það sjálfsagt..
Þetta er eins og sims í pc, en bara -MUNCH- more fun! =) þegar maður gerir eikkað rétt, fær maður nýja hluti til að kaupa og það er gaman! en ég held allavega að maður verður alltaf að sturta niður þegar maður er á klósettinu sví þannig var það alltaf. Já en sorry með þessa grein, ég vissi sko ekki alleg hvað ég ætti að tala um, en ég mæli með essum leik…
BÆBÆ
I'm going to HELL!!….Who's coming with me?