Ég ætla að segja ykkur frá minni fjölskyldu í sims,
Ég hafði mig og kall sem Heitir Mike, við fluttum fyrst í lítið hús sem að ég biggði sjálf síðan var hringt í þau og spurt hvort að þau vildu ættleiða barn við ættleiddum strák sem að við skírðum Bret, stuttu eftir að brett var orðin að krakka þá eignuðumst við annað barn sem að við skírðum Brad en okkur langaði líka í stelpu þannig að við hjöldum áfram að reyna að égnast börn og það tókst við eignuðumst stelpu sem að við skýrðum Nikký.
síðan leið strákunum mjög ílla þannig að ég notaði leini og eyddi þeim og let þá koma aftur hressir og kátir en þá voru þeir búnir að missa allan persónuleika, nú eru þeir dónar enu sinni ætlaði mamman að reyna að knúsa brad en hann klikkaðist.
síðan ganga þeir aldrei frá eftir sig allt eldhúsið er alltaf í rusli þannig að ég varð að fá mér maid.
síðan var ég svo heimsk að ég ákvað að eyða póstkassanum svo að það komu engir reykningar þá fór sko allt í rugl gestirnir komu bara óboðnir inn og átu matin okkar´, síðan einu sinni kom þjófur og hann vissi ekkert í sinn haus hann stóð bara þarna þá kom löggan en hún fór bara og á endanum fór þjófurinn líka.
www.blog.central.is/unzatunnza