Bara fyrir The Sims ekki expansion pack

1. Stig Byrjun

Þegar þið byrjið farið í sims iconið og farið í Sims 800x600 eða 1024x768. Munurinn er sá að 1024x768 er stærri nokkurn veginn. Alla vega þið clickið á það. Það gæti verið í start/programs/Maxis/The Sims/ og þá ætti auto play að vera þar eða bara í Auto Play þegar þið setið Diskinn í geisladiska drive-ið.

2. Stig Fjölskyldu undirbúningur

Þegar þið eruð komin inn í leikinn eftir smá bið(ein auglýsing og Loading drasl)farið í svo kallaðann family bottom eða bara klikka á hús sem búið er að byggja og þið sjáið myndir af fólki á þegar þið færið músina yfir. En þegar þið eruð í Family Buttom þá farið í svona takka sem eru 3 fólk og farið í hann og þið byrjið á að skrifa nafnið á fjölskyldunni t.d Ljótafólkið og síðan farið í takka sem er + einn kall og þar getið þið búið til fólk ég ætla ekkert að fara í það frekar talið bara við mig ef þið viljið vita meira um 2. Stig.
Ps. Þið getið klikkað á fjölskyldu sem er tilbúin áður en þið ýtið á 3 fólk takkann.

3. Stig Flutningur

Þegar hefur verið búið að gera fjölskylduna á að fara í move in family og þið getið fært ykkur í hús sem er tilbúið en ekki hús sem fólk er í en þið getið líka keypt hús sem ekkert er á en þá verðið þið að byggja hús. Það er ekkert erfitt að búa til hús en ég fer smá út í það í 4. Stigi.

4. Stig Bygging

Til þess að búa til hús þarf að fara í Build mode flipan sem þið ættuð að sjá í neðri,vintra,horninu þið ýtið síðann á icon sem er veggur er á og búið til kassa og svo leiðis með því að klikka og halda niðri og draga línur ætla ekki að fara frekar í það bara talið við mig.

5. Stig Hlutir

Til þess að fá hluti farið í neðri,vintra,horninu og sjáið þar fliba sem kallast Buy modeog þið getið klikkað á sona icon meðalskonar hluti og þið kaupið með því að klikka á hlutinn sem ykkur langar í og setið hann inn á. Ég ætla ekki að fara meiri í þetta ætlaði bara fara smá í byrjunina og síðan seinna hinn hlutann .