Ég á aðeins sims 1.
en mér fynnst hann rosalega skemmtilegur, Nú ætla ég að segja aðeins frá fjölskylduni minni í the sims:
Fyrst hafði ég bara konu inni í húsinu síðan lét ég hana verða ástfangna af manni þau giftust og fengu 25000 fyrir giftinguna síðan stuttu eftir að fólkið mitt giftust þá eignuðust þau barn Það varð að stelpu sem var ekki mjög falleg svo gleymdi ég alveg að sjá um barnið þegar að það varð eldra og það dó:(
Síðan á nóttuni kom alltaf draugur og var að hræða fólkið mitt og þá fór allt í mínus.
Síðan eignuðust þau annað barn og ég nannti ekki að sjá um það af því að það er svo erfitt að ég læsti barnið inni í litlum kofa með engri dyr á þangað til að það átti að fara í herskóla síðan ópnaði ég fyrir því þegar að ´hann átti að fara í herskólan og hann kom aldrei aftur.
Síðan varð konan mín ástfangin af öðrum karli og hann varð ástfangi af henni síðan stuttu eftir það flutti hann inn síðan varð hún hrifin af 3 öðrum körlum og þeir flutt allir inn síðan voru allir karlanir að rífast um konuna mína.
www.blog.central.is/unzatunnza